Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ cõi chết

Thứ Hai 01/06/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ hành hung Danielle Lloyd, người tình của tiền vệ Jamie O'Hara không chỉ suýt cướp đi tính mạng của “Hoa hậu sát cầu thủ” mà còn khiến cả giới WAGs bàng hoàng.

Với đôi mắt đẫm lệ chảy dài trên gương mặt vẫn còn in đậm nét hãi hùng, Danielle Lloyd đã xuất hiện lần đầu tiên trước báo giới để kể lại đêm ác mộng mình phải trải qua. “Tôi có thể cảm nhận được mình sắp phải rời xa thế giới này. Nằm giữa vũng máu và tôi chẳng thể làm được gì ngoài gào thét. Bạn biết đấy, cảm giác biết mình sắp chết thực sự tồi tệ”, cựu Hoa hậu Anh nghẹn ngào.


Tôi và Jamie tới dự đám cưới của một người thân trong gia đình anh ấy. Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng Zuma ở Knightsbridge, Jamie đã gọi đặt một bàn tại hộp đêm Crystal và chúng tôi đã cùng nhau tới đó. Tôi không thể tưởng tượng được mọi thứ lại kết thúc ác mộng như vậy. Điều duy nhất tôi có thể nhớ lại đó là hình ảnh một vài khuôn mặt phụ nữ trước khi tôi thấy xung quanh mình chỉ là một màu đỏ của máu và máu. Nỗi sợ hãi dần xâm chiếm khắp tâm trí tôi bởi tôi biết, có thể tôi sắp chết. Trong khi tôi chỉ biết khóc thét lên thì một vài người xung quanh thậm chí còn lấy máy ảnh ra chụp và cười nhạo tôi. Có lẽ nếu không có chú Michael của Jamie nhanh trí băng vết thương lại, tôi đã bị chảy máu tới chết. Khi bác sỹ nói rằng phải tiến hành phẫu thuật để cứu lấy đôi chân vì nó đã bị thương tổn quá nặng, tôi cảm thấy bàng hoàng thực sự”, nàng WAG 25 tuổi nhớ lại.

Danielle Lloyd kể lại vụ hành hung trong nước mắt

Giờ đây khi đã trở về từ cõi chết, bạn gái của O'Hara vẫn luôn cảm thấy ám ảnh và “thề sống thề chết” không bao giờ bén mảng tới hộp đêm thêm lần nào nữa, đồng thời tiết lộ sẽ thuê vệ sỹ để đảm bảo an toàn trong thời gian tới.

Hai vết thương ở chân và ở lưng mà cựu Hoa hậu Anh gặp phải

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X