Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trổ tài dự đoán "Ngôi sao Ronaldo thì thầm điều gì với HLV đối phuơng"

Thứ Tư 04/11/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ đã suy đoán nhiều nội dung thú vị khi siêu sao của Real Madrid có cuộc "trò chuyện" ngắn ngủi với HLV Laurent Blanc bên phía PSG.

Trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League Real Madrid vs PSG đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đại diện La Liga. Nacho là người mang về 3 điểm trọn vẹn cho Real Madrid giúp đội bóng Hoàng gia sớm giành vé vào vòng knock-out.

Tro tai du doan Ngoi sao Ronaldo thi tham dieu gi voi HLV doi phuong hinh anh
Cuộc trò chuyện bí mật giữa Ronaldo và HLV PSG

Mặc dù không ghi bàn nhưng ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Bởi trong thời gian qua, có không ít thông tin cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu theo đuổi của chính PSG. Đội bóng giàu có nước Pháp sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để đưa CR7 về sân Công viên các Hoàng tử. Lý do này khiến người hâm mộ suy đoán ra nhiều nội dung thú vị trước hình ảnh Ronaldo thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc của PSG sau khi trận đấu kết thúc.

Có fan cho rằng, Ronaldo hứa hẹn với Blanc sẽ đến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Người khác lại khẳng định, CR7 từ chối chiến lược gia người Pháp vì muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Thậm chí có fan còn hài hước nghĩ rằng, có thể Ronaldo mời Blanc ở lại... ngủ qua đêm.

Cách đây vài ngày, một người bạn thân của Ronaldo đã tiết lộ, mặc dù đang hạnh phúc tại Real Madrid nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha thực sự muốn quay trở lại Anh, nơi CR7 có quãng thời gian thành công cùng Man Utd.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X