Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trổ tài bếp núc

Thứ Năm 12/03/2009 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson không chỉ có sở trường nắm giữ các công thức chiến thắng trên sân bóng. Ông thầy đáng kính của các cầu thủ M.U còn rất thành thạo trong việc vận dụng những công thức… chế biến thức ăn. Điều ngạc nhiên thú vị này được bật mí trên kênh truyền hình MUTV. Bất chấp sức ép từ tham vọng cùng Quỷ Đỏ đoạt cú ăn Tư lịch sử, Fergie vẫn vô cùng ung dung, thoải mái xuất hiện trước ống kính máy quay trong vai trò hoàn toàn mới.


Thực khách có vinh dự được thưởng thức tài vào bếp của ngài Ferguson là Denis Law. Huyền thoại ở sân Old Trafford này được Fergie thiết đãi món thịt nướng và pa-tê. Dường như đây là “món tủ” của Ferguson. Ông thực hiện nó ngon ơ như… nhai kẹo cao su vậy. Và cứ nhìn vẻ thích thú đặc biệt của Denis Law, có thể đoán “bếp trưởng” Fergie được chấm điểm cao như thế nào.

“Khi nào thôi huấn luyện M.U, ông mở nhà hàng được đấy!“

Chắc chắn chương trình ẩm thực “Red Devils Kitchen” có sự tham gia của “đôi bạn già Scotland” đang được các fan M.U háo hức chờ đợi. Trước đây, Ferguson còn sớm được tiết lộ là tay thử rượu bậc thầy, cũng như “đại gia” về sưu tập kỷ vật của những nhân vật nổi tiếng (ông đang sở hữu bản sao cả giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng John Lennon - Yoko Ono và báo cáo xét nghiệm tử thi cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy). Thêm chuyện bếp núc kể trên, Fergie quả không hổ danh “kẻ đa tài”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X