Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam về nước chịu tang cha

Thứ Sáu 07/02/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 7/2, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi tạm chia tay tuyển nữ Việt Nam rời Hàn Quốc để về nước chịu tang cha.
Sau trận thắng 1-0 trước Myanmar, ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam mới báo tin cho trợ lý Đoàn Thị Kim Chi. Cha cô qua đời lúc 0h24 ngày 6/2 (giờ Việt Nam), trước giờ đội tuyển nữ thi đấu, nên gia đình đã giấu Kim Chi.

"Chúng tôi đã thông báo cho Chi sau trận gặp Myanmar chiều 6/2, và Tổng cục Thể dục thể thao đã mua vé cho Chi về nước vào ngày 7/2. Toàn đội cũng sang phòng của Chi để chia buồn vào tối muộn 6/2", một thành viên ban huấn luyện tiết lộ.
Trợ lý HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam về nước chịu tang cha hình ảnh
Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi của tuyển nữ Việt Nam.

Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi sẽ rời đảo Jeju và sau hai chặng bay sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 20h55. Cô sẽ di chuyển tiếp vào TP.HCM sau đó về Bến Tre.

Trong trận đấu với nữ Myanmar chiều 6/2, Ngân Thị Vạn Sự ghi bàn duy nhất đưa tuyển nữ Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận đầu tiên của bảng A, Myanmar thất bại 0-7 trước Hàn Quốc trong khi bảng đấu chỉ có ba đội, nên thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chắc suất dự vòng play-off tranh vé đi Olympic mùa hè này.

Các thành viên của tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ở lại chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của bảng A vòng loại thứ ba Olympic Tokyo gặp nữ Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 9/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X