Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo bắt kẻ xấu nhờ khả năng "đọc trận đấu" cực tốt

Thứ Bảy 27/03/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành viên ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam, ông Lưu Danh Minh vừa giúp vợ lấy lại chiếc điện thoại hơn 20 triệu đồng từ tay kẻ xấu do bỏ quên.

Theo một thông tin vừa được hé lộ, trợ lý cho HLV Park Hang Seo, ông Lưu Danh Minh vừa có tình huống ‘đọc trận đấu’ khá nhanh nhạy để lấy lại cho vợ mình chiếc điện thoại hơn 20 triệu đồng từ tay kẻ gian.

Trên facebook cá nhân, chị Nguyễn Thị Vân Anh, vợ của thành viên ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam đã chia sẻ: “Đọc tình huống nhanh, chính xác, phản xạ kịp thời và bứt tốc độ tốt. Tất cả được tích lũy khi còn là cầu thủ bóng đá đã giúp anh xã giật lại được cho mình chiếc điện thoại quan trọng từ tay kẻ gian. Khổ thân kẻ đó phải bỏ phí mất bát phở”.

Trợ lý HLV Park Hang Seo bắt kẻ xấu  hình ảnh
Trợ lý HLV Park Hang Seo, Lưu Danh Minh (trái) vừa cứu cho bà xã khỏi một "bàn thua" đáng giá

Câu chuyện diễn ra vào sáng qua 26/3, khi trợ lý HLV Lưu Danh Minh cùng vợ đi ăn phở tại phố Đội Cấn (Hà Nội). Khi hai vợ chồng rời khỏi quán phở thì chị Vân Anh bất ngờ phát hiện mình đã để quên điện thoại, nhưng quay lại thì chiếc điện thoại đã "không cánh mà bay". 

Nhờ sự nhanh nhạy phán đoán tình huống, khi đúng thời điểm ấy anh Minh nhận ra một tài xế mặc áo của một hãng gọi xe công nghệ bỏ dở bát phở và vội vã rời khỏi quán. Rất nhanh, anh đã kịp thời giữ người tài xế lại và đòi lại được chiếc điện thoại từ tay kẻ xấu này.

Chia sẻ câu chuyên, vị trợ lý của ông Park cho biết thêm: "Tôi thấy lúc đó một tài xế công nghệ bỏ dở bát phở và vội vã rời khỏi quán. Tôi cũng nhận ra là ở bàn mà vợ chồng tôi ăn phở cũng không còn điện thoại. 

Tôi phán đoán chính tài xế kia đã thấy vợ tôi để quên điện thoại nên đã cầm và đứng dậy đi mất. Tôi quay lại và chạy tới chỗ tài xế công nghệ kia đang chuẩn bị phóng xe đi. Tôi tóm lấy tay của anh ta và gằn giọng: Làm ơn trả điện thoại.

Cũng may mắn vì phát hiện kịp thời. Tôi cũng không nhận định anh ta là kẻ trộm hay cướp giật. Anh ta chỉ là kẻ gian thôi. Tiếc là anh ta không ăn kịp bát phở mà lại còn bị tôi phát hiện”.

Sữa ông Park ra mắt để cạnh tranh với sữa ông ThọSữa ông Park ra mắt để cạnh tranh với sữa ông Thọ
Hãng sữa VPMilk mới đây đã đạt được hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong việc lấy tên vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đặt cho sản phẩm của mình.
Thầy Park xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt NamThầy Park xỏ giày thi đấu chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình đã xỏ giày vào sân thi đấu với các cán bộ cơ quan VFF.
Hùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy ParkHùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy Park
Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League vừa qua, liệu HLV Park Hang Seo có thể tìm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X