Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Mike Phelan của MU bị chỉ trích vì chúc mừng Liverpool lập kỳ tích

Thứ Sáu 15/03/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Mike Phelan có những khen ngợi về chiến thắng của “The Kop” trước Bayern tại Champions League. Tuy nhiên, điều này không nhận được phản hồi tích cực từ fan của “Quỷ đỏ”.
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Liverpool phải hành quân đến sân Allianz của Bayern Munich với kết quả hòa không bàn thắng ở trận lượt đi. Nhờ cú đúp của Sadio Mane và một bàn của Van Dijk, đội bóng thành phố cảng đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 và hiên ngang tiến vào tứ kết.
Trợ lý Mike Phelan của MU bị chỉ trích vì chúc mừng Liverpool hình ảnh
Mike Phelan (phải)

Trên trang cá nhân, người được ví như cánh tay phải của HLV Solskjaer tại Man United tỏ ra tự hào về thành tích của bóng đá xứ sương mù, đặc biệt là 2 cái tên giành quyền đi tiếp (MU và Liverpool). Sau 10 năm, Premier League mới lại có cả 4 đại diện góp mặt vào vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ngay lập tức, CĐV “Quỷ đỏ” tỏ ra không hài lòng với những chia sẻ của trợ lý HLV đội nhà. Tài khoản United Thoughts bình luận: “Này Mike, ông là một huyền thoại của đội bóng và nên nhớ rằng, đừng quan tâm đến bất cứ câu lạc bộ phía bắc nước Anh nào ngoài MU”.

Trong khi đó, tài khoản hefansutd cho rằng: “Thực sự tôi không biết mình cảm thấy thế nào khi đọc những dòng này của Mike. Ông nói đúng nhưng sao cơ, ca ngợi chiến thắng của kình địch và nói chúng ta là một nhà ư, không nhé”.

Mike Phelan và Michael Carrick là những mối nối còn sót lại giữa hai kỷ nguyên của Sir Alex và Solskjaer hiện tại. Với vốn liếng hiểu biết và kinh nghiệm huấn luyện của mình, Mike Phelan được chờ đợi sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy sớm gặt hái được những thành công tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X