Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF Cup

Thứ Ba 30/11/2021 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi lên đường cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, ngôi sao gốc Việt Tristan Do đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Tristan Do cầu hôn bạn gái lâu năm

Theo đó, vào đêm ngày 29/11 (giờ Việt Nam) hậu vệ Tristan Do của ĐT Thái Lan đã báo tin vui đến những người hâm mộ khi chính thức đính hôn với cô bạn gái Belle Widdows.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, ngôi sao 28 tuổi đã đăng tải bức ảnh cầu hôn “nửa kia” cùng dòng trạng thái: “Người ta luôn nói rằng không có gì kéo dài mãi mãi, nhưng có lẽ họ chưa nhìn thấy chúng ta ở bên nhau. Đôi ta sẽ ở bên nhau mãi mãi”.

Tristan Do

Tristan Do cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp


Xem thêm:

Trên trang cá nhân của mình, Bell Widows cũng chia sẻ đầy ngọt ngào: “Em nhớ năm nào khi còn là một đứa trẻ, em đã cầu nguyện rất nhiều cho một mùa hè lãng mạn như trong phim. Ai biết rằng anh sẽ là người biến tất cả những mong ước ấy trở thành hiện thực với một mùa hè lãng mạn ngọt ngào nhất đã dẫn dắt đôi ta đến đây.

Nhờ có anh mà em biết cảm giác được yêu thật lòng, mãnh liệt và vô điều kiện là thế nào. Bởi vì anh, em biết em là ai, và em muốn trở thành ai. Vòng tay của anh đã trở thành ngôi nhà an toàn nhất của em- một nơi nương tựa êm ái, tử tế và ấm áp để chữa lành khỏi thế giới khắc nghiệt này. 

Anh đã lấp đầy tâm trí em với tất cả những suy nghĩ đẹp đẽ và tưới nước cho những gốc rễ của em cho đến khi chúng nở hoa. Anh là tất cả mọi thứ em mơ ước và nhiều hơn nữa. Em rất mong chờ được bắt đầu cuộc sống với anh mãi mãi”.

Được biết, Tristan Do và bạn gái Belle Widdows gặp nhau và nên duyên vào năm 2015. Belle là người Singapore gốc Hoa, cô từng có thời gian theo học tại Đại học Boston (Mỹ) trước khi về Thái Lan sinh sống và làm việc.

Tristan Do

Tristan Do đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho một buổi cầu hôn lãng mạn

Trong suốt 6 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều thăng trầm, trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến bê bối vào năm 2017. Ở thời điểm đó, Tristan Do đã bị bạn gái của mình tố “bắt cá hai tay” khi hậu vệ tuyển Thái Lan đưa một chân dài vào khách sạn.

Tristan Do

Cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm cùng nhau

Sự việc sau đó thậm chí đã được chia sẻ rộng rãi thông qua truyền thông và mạng xã hội. Những tưởng Tristan và Belle sẽ “đường ai nấy đi”, tuy nhiên cặp đôi này đã nhanh chóng làm hòa. Belle Widdows chấp nhận tha thứ lỗi lầm cho bạn trai và cặp đôi bên nhau hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại.

Tristan Do

Tristan Do có thêm động lực thi đấu sau màn cầu hôn này

Về Tristan Do, anh vốn không còn ra lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1993 sinh ra tại Pháp, có ông nội là người Việt Nam định cư ở Thái Lan. Trong sự nghiệp, Tristan Do từng giành chức vô địch SEA Games 2015 và AFF Cup 2016 cùng đội tuyển xứ chùa Vàng. Cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Bangkok United thi đấu tại Thai League.

Vào ngày mai (1/12), đội bóng xứ chùa vàng sẽ lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho hành trình chinh phục ngôi vương Đông Nam Á. ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Đoàn quân của HLV Polking sẽ có trận ra quân gặp  Timor-Leste vào ngày 5/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X