Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trình làng bản sao 3D của ngôi sao Ronaldo tại Nhật Bản

Chủ Nhật 12/07/2015 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nằm trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm tại Nhật, phiên bản 3D Cristiano Ronaldo bằng silicon đã được trình làng, thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới truyền thông và người hâm mộ xứ sở Mặt trời mọc.

Theo tờ Daily Mail, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" vừa kí được một hợp đồng béo bở trị giá hàng triệu đô la tại Nhật Bản với công ty chuyên về làm đẹp MTG. Theo đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm làm săn chắc cơ bắp và có thể tạo ra cơ bụng sáu múi có tên Sixpad Body Evolution. Đồng thời đây cũng là cơ hội để CR7 nhân tiện quảng bá thương hiệu cá nhân của mình rộng rãi hơn nữa với công chúng ở Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung.

Trinh lang ban sao 3D cua ngoi sao Ronaldo tai Nhat Ban hinh anh
Ronaldo bên cạnh bản sao y như thật

Theo nhà sản xuất, bộ dụng cụ này sẽ kích hoạt các xung điện tác động lên cơ thể nhằm tạo ra các nhóm cơ săn chắc, đặc biệt là những người tập thể hình. Người dùng có thể đặt các thiết bị này ở phần bụng, bắp tay và bắp chân. Sau một thời gian ngắn họ sẽ sở hữu body chuẩn men 6 múi đáng mơ ước.

Để tăng hiệu quả quảng cáo, nhà sản xuất đã quyết định chế ra bản sao nguyên bản của Ronaldo được làm từ chất liệu silicon và công nghệ in 3D. Vì bản sao được mô phỏng quá giống so với “bản gốc” nên ngay cả bản thân CR7 cũng không khỏi ngạc nhiên chứ chưa nói gì đến độ tò mò và thích thú của người hâm mộ xứ Phù Tang.

Với tài năng nổi trội, đẳng cấp hiện tại trong môn thể thao vua cùng vẻ ngoài điển trai, độ phủ sóng trên truyền thông, quảng cáo của siêu sao Ronaldo càng dày đặc. Với những hợp đồng quảng cáo, mỗi năm Ronaldo kiếm được khoảng 70 triệu đô bên cạnh mức thu nhập lên đến 30 triệu USD tại CLB Real Madrid.

Clip Ronaldo khoe cơ bụng sáu múi trên truyền hình Nhật Bản


 

 

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X