Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander Arnold phải thuê người bảo vệ vì bị fan nữ quấy rối

Thứ Bảy 24/02/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander Arnold của Liverpool đã bị một fan nữ quấy rối trong suốt một năm qua khiến cầu thủ này phải thuê vệ sĩ để bảo vệ.

Trent Alexander Arnold bị fan nữ quấy rối

Truyền thông Anh cho hay, hậu vệ Alexander Arnold đã bị một fan cuồng quấy rối trong suốt một năm qua. Người phụ nữa này xuất hiện tại sân tập của Liverpool, nhà riêng và những địa điểm ăn chơi yêu thích của Arnold. Việc làm này khiến cầu thủ người Anh cảm thấy vô cùng phiền toái.

Arnold đã nhận được những bức thư và hình ảnh tục tĩu, sau đó, hậu vệ này phải thuê vệ sĩ riêng và thám tử tư để xử lý vụ việc. Bên cạnh đó, ngôi sao của Liverpool cũng đã thay đổi số điện thoại, lắp camera quan sát và thiết bị báo động tại nhà riêng.

Trent Alexander Arnold
Trent Alexander Arnold bị fan nữ quấy rối suốt thời gian dài vừa qua

Các thành viên trong gia đình Arnold cũng bị làm phiền bởi những tin nhắn từ nữ fan cuồng. Nguồn tin thân cận tiết lộ, sự quấy rối này đã khiến cuộc sống của Arnold bị đảo lộn, khoảng thời gian 1 năm trở lại đây được ví như “địa ngục” với cầu thủ người Anh.

Giới chuyên gia lo ngại, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của Arnold trên sân bóng. Sau tất cả, hậu vệ 25 tuổi đã phải rất nỗ lực để giữ vững phong độ trong màu áo Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Arnold đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1998 tiếp tục là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của The Kop khi đóng góp 2 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X