Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trào lưu ăn theo màn lột đồ chụp ảnh của Ronaldo lan rộng

Thứ Năm 14/04/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người nổi tiếng thì dù cho lột đồ chụp ảnh vẫn được ủng hộ nhiệt tình. Chẳng thế mà các CLB bóng đá nghiệp dư, gồm cả nam và nữ đều đồng loạt “ăn theo” trào lưu mặc quần lót chụp ảnh mừng chiến thắng của siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cách đây chưa lâu, vì quá hoan hỉ trước chiến thắng ở El Clasico sau khi đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1, ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có màn ăn mừng hoành tráng cùng với các đồng đội ngay tại phòng thay đồ sân Camp Nou. Màn khoe cơ bụng sáu múi trong tình trạng gần như không mảnh vải che thân của chân sút ngôi sao này đã trở thành nguồn cảm hứng cho không ít các CLB nghiệp dư cũng như NHM.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Chỉ sau đó ít ngày, hành động đó của CR7 lập tức được hưởng ứng nhiệt tình. Một thủ môn vô danh của CLB nghiệp dư Almere City cũng chia sẻ hình ảnh ăn mừng tương tự lên mạng xã hội sau khi giành chiến thắng 2-1 trước FC OSS. Thủ thành Roy Pistoor này cũng phấn khích tới mức chỉ mặc mỗi chiếc quần lót để chụp ảnh cùng đồng đội. Tất nhiên, đội bóng này lại nhận hiệu ứng trái ngược khi bị NHM chê cười do Pistoor quá béo và thiếu sức hấp dẫn.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Không chỉ dừng lại ở CLB bóng đá nam, trào lưu chụp ảnh mặc quần lót ăn mừng chiến thắng do Ronaldo khởi xướng cũng được các nữ cầu thủ ủng hộ hết mình. Thậm chí, một nữ cầu thủ còn bắt chước y chang biểu hiện trên nét mặt của CR7.
Màn khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của Ronaldo còn khiến không ít người tỏ ý thèm thuồng. Thậm chí, ngay cả thủ môn huyền thoại của Bayern, Oliver Kahn cũng phải thốt lên rằng: “Dạo gần đây, tôi thích ngắm thân hình sáu múi của Cristiano Ronaldo hơn cả ngực vợ mình”.
Thế mới nói, người nổi tiếng thì hành động biểu cảm gì, dù là nhỏ nhất, cũng được rất nhiều người chú ý. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, để có được thân hình khiến bao người khát khao như vậy, Ronaldo cũng phải gắng công tập luyện hàng ngày hàng giờ và duy trì chế độ ăn uống khoa học chứ không phải chuyện dễ dàng gì.

Một số các CLB nghiệp dư khác cũng "ăn theo" trào lưu mới do Ronaldo khởi xướng:

Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Hải Khánh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X