Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cư dân mạng Việt Nam trút giận vào trang ... Wikipedia về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Ba 23/03/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang thông tin về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trên Bách khoa toàn thư mở (Wikipedia) đã bị sửa đổi nhiều lần sau pha vào bóng với Hùng Dũng ở trận TPHCM 0-3 Hà Nội mới đây.
Phút 29, trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội tại vòng 5 V-League 2021 diễn ra trên sân Thống Nhất, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của đội chủ nhà đã có động tác truy cản có phần ác ý với "Quả bóng vàng Việt Nam 2019" Đỗ Hùng Dũng của đội khách, khiến tiền vệ chủ lực của ĐTQG Việt Nam bị chấn thương nặng, phải rời sân trên xe cứu thương.
Wikipedia của Ngô Hoàng Thịnh bị sửa sau sự cố Hùng Dũng hình ảnh
Trang của tiền vệ Hoàng Thịnh trên Wikipedia bị sửa thông tin sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Pha vào bóng đó của Hoàng Thịnh ngay lập tức tạo ra làn sóng phẫn nộ trên mạng. Tại trang Wikipedia, thông tin của tiền vệ này cũng bị chỉnh sửa ngay khi trận đấu chưa kết thúc.

"Thợ săn ống đồng", "lối chơi thô bạo bậc nhất" là những từ được dùng để mô tả Hoàng Thịnh trên phần đầu trang Wikipedia về tiền vệ này. Trong một số phiên bản chỉnh sửa, tên của Hoàng Thịnh còn bị ghép với các từ xúc phạm.

Khi kiểm tra phần lịch sử chỉnh sửa của trang Ngô Hoàng Thịnh, có thể thấy chỉ trong khoảng thời gian ngắn thông tin về tiền vệ này đã bị chỉnh sửa hàng chục lần.

Được biết hành vi chỉnh sửa trang của người dùng từ Việt Nam không hiếm gặp. Còn nhớ tháng 11/2020, trang của tiền vệ Nguyễn Quang Hải từng bị sửa để chế nhạo chuyện tình cảm của anh.

Trang Wikipedia của đội tuyển Thái Lan cũng bị chỉnh sửa phản cảm. Dưới tên gọi bằng tiếng Thái, thay cho biệt danh Voi chiến là dòng chữ "thua Việt Nam 19/11/2019". Phần huấn luyện viên cũng bị phá hoại thành "Nishino Akira gáy to".

Bên cạnh đó, để tránh sự tấn công của cư dân mạng Việt Nam, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng đã mau chóng khóa facebook cá nhân.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Hùng Dũng
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X