Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang phục mới của Barcelona

Thứ Hai 25/05/2009 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc đối thủ trong trận chung kết Champions League ngày 27/5 tới, Manchester United vẫn chưa chính thức công bố mẫu trang phục mới cho mùa giải sau thì các nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona đã cho ra mắt áo đấu dùng cho năm 09/10.

Trang phục thi đấu chính của CLB khổng lồ xứ Catalan không bị điều chỉnh nhiều so với truyền thống, xanh nước biển và đỏ của rượu vang vẫn là hai màu sắc chủ đạo trong áo đấu của Barca mùa giải tới. Tuy nhiên, vẫn có một vài nét khác trong mẫu áo mới này, chiếc cổ áo chữ V sẽ được nhấn một viền vàng và bên trong có gắn logo CLB cùng dòng chữ thêu nổi “Més que un club” (có nghĩa “hơn cả một đội bóng”). Bên hông chiếc quần của cầu thủ Barca là hai sọc màu đỏ của rượu vang cùng với lá cờ Senyera xứ Catalan được đính ở phía sau.


Cấu trúc thiết kế 3 lớp theo công nghệ tiên tiến nhất của Nike hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái nhất cho các cầu thủ khi thi đấu với bộ trang phục này trên người. Được biết ngoài logo của nhà sản xuất Nike, BHL của CLB Barcelona chỉ để biểu tượng của tổ chức Unicef trên ngực áo và không nhận quảng cáo cho bất cứ công ty nào khác, đây là truyền thống đã có từ rất lâu của CLB khổng lồ xứ Catalan.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X