Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trăng hoa vô đối, Ryan Giggs liên tục bị khủng bố tinh thần

Thứ Bảy 07/05/2016 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể trực tiếp “bôi tro trát trấu” vào mặt kẻ trăng hoa, Ryan Giggs, người ta liền vẽ bậy những thứ nhăng cuội xung quanh khắp ngôi nhà của trợ lý HLV Manchester United.

 
 
Trang hoa vo doi, Ryan Giggs lien tuc bi khung bo tinh than hinh anh
Ai đó đã vẽ bậy lên khắp xung quanh ngôi biệt thự của Ryan Giggs

Có lẽ những ngày gần đây, cuộc sống của trợ lý HLV của Quỷ đỏ, Ryan Giggs đã bị xáo trộn đáng kể khi mà liên tục có người nào đó vẽ bậy, viết những câu chửi thề lên tường, hàng rào, cửa cổng… không trừ một chỗ trống nào, nhằm ám chỉ thói trăng hoa đã ăn sâu vào bản chất của vị chiến lược gia xứ Wales này.
 
Chỉ sau một đêm, những dòng chữ mang tính chửi bới, chế nhạo này đã xuất hiện kín khu biệt thự của Ryan Giggs, đại loại như: “Giggs là thằng lừa đảo”, “Thằng cặn bã xứ Wales”, hay “Đồ lừa đảo, con đó có đáng để làm vậy không”…
 
Trang hoa vo doi, Ryan Giggs lien tuc bi khung bo tinh than hinh anh
Chỉ sau một đêm, hàng rào, cửa cổng... toàn căn biệt thự nhà Giggs đều kín những lời lăng mạ

Sau khi sự việc xảy ra, cựu danh thủ của Manchester United đã trình báo cảnh sát. Hiện phía cảnh sát đang tiến hành điều tra để truy tìm thủ phạm gây ra sự việc bất lịch sự trên.
 
Trang hoa vo doi, Ryan Giggs lien tuc bi khung bo tinh than hinh anh
Cảnh sát đã bắt tay điều tra để truy lùng thủ phạm gây ra vụ việc khiếm nhã này

Trên sân cỏ, Giggs tài giỏi, bền bỉ bao nhiêu thì trong chốn tình trường, huyền thoại sống của MU cũng xuất sắc bấy nhiêu. Nhắc tới những vụ lùm xùm tình ái của số 11 khoác áo "Quỷ đỏ" này, người ta nghĩ ngay tới vụ ngoại tình suốt 8 năm dòng với cô em dâu Natasha (vợ của người em trai Rhodri Giggs), khiến cha mẹ từ mặt con cái, anh em bất hòa, gia đình tan nát. Hơn thế, chính anh đã yêu cầu Natasha phải phá thai khi làm cô có bầu.
 
Cùng thời điểm, báo chí còn vạch trần thêm một vụ bê bối nữa khi tiết lộ Giggs còn qua lại với nữ diễn viên, cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Lúc mọi chuyện được phơi bày, cựu sao M.U đã phải rút hầu bao 150.000 bảng để đổi lấy sự im lặng từ phía báo giới.
 
Trang hoa vo doi, Ryan Giggs lien tuc bi khung bo tinh than hinh anh
Cuộc hôn nhân 8 năm của Giggs và vợ Stacey đã kết thúc từ hồi đầu năm

Tiếp đó là vụ việc ăn nằm với cô hầu bàn ở nhà hàng George do anh làm chủ. Giggs ve vãn, kể lể về cuộc sống không hạnh phúc của mình để cô gái mủi lòng và ngã vào vòng tay của anh.
 
Chính những “chiến tích” tình trường ấy của huyền thoại M.U đã khiến cuộc hôn nhân 8 năm mặn nồng với cô vợ Stacey tan vỡ. Theo một vài nguồn tin, cặp vợ chồng này đã đường ai nấy đi từ hồi đầu năm, nhưng họ vẫn sống chung một nhà vì không muốn ảnh hưởng tới hai con là Liberty Beau (con gái, sinh năm 2003) và Zachary (con trai, sinh năm 2006).
 
Dù đã không ít lần thề thốt khi những vụ scandal tình ái bị báo chí phanh phui, nhưng “huyền thoại sống của M.U” vẫn chứng nào tật nấy, không thể từ bỏ thói trăng hoa của mình. Dù có sự nghiệp bóng đá thành công, nhiều chiến tích vang dội cùng M.U, nhưng tồn tại song song với hình ảnh về một chiến binh mạnh mẽ trên sân cỏ lại là góc tối bê bối nơi cuộc sống hậu trường. Việc Giggs bị vợ bỏ, bị ai đó khủng bố tinh thần âu cũng là đều khó tránh.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X