Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận thư hùng giữa Ronaldo và Messi lâm vào cảnh ế vé

Thứ Năm 13/11/2014 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tên tuổi, sự kình địch cùng sức hút rất lớn của hai đội trưởng chưa thể tạo nên sự hấp dẫn cho trận giao hữu Argentina - Bồ Đào Nha tại Old Trafford.

Ngoài các trận kinh điển tại Tây Ban Nha hoặc Champions League, những cuộc đọ sức trực tiếp giữa Ronaldo với Messi rất hiếm khi diễn ra ở cấp độ ĐTQG.

Suc hut von rat lon tu nhung cuoc doi dau Ronaldo - Messi duong nhu chua tao nen do nong cho tran giao huu Argentina - Bo Dao Nha
Sức hút vốn rất lớn từ những cuộc đối đầu Ronaldo - Messi dường như chưa tạo nên độ nóng cho trận giao hữu Argentina - Bồ Đào Nha

Nhưng khi một cuộc so tài như thế diễn ra, trong trận giao hữu Argentina - Bồ Đào Nha thứ ba tuần tới 18/11, người hâm mộ dường như đang đón nhận với sự thờ ơ. Bằng chứng là ban tổ chức ở sân Old Trafford mới chỉ bán được 15.000 vé vào xem trận đấu này, trong khi sức chứa của sân 75.731 chỗ ngồi.

Giá trung bình cho một vé vào Old Trafford xem trận Argentina - Bồ Đào Nha là 63,4 đôla, có thay đổi tùy theo vị trí khán đài có góc quan sát đẹp hay xấu. "Tôi không biết vì sao chúng tôi lại không bán được nhiều hơn", nhà tổ chức Leo Morales cũng tỏ ra ngạc nhiên vì vé trận cầu này không bán chạy như mong đợi.

Ronaldo, thủ quân của tuyển Bồ Đào Nha, là đương kim chủ nhân Quả bóng Vàng FIFA 2013, đồng thời là ứng cử viên nặng ký nhất đoạt giải thưởng này năm 2014. Messi, đội trưởng tuyển Argentina, đoạt bốn Quả bóng Vàng liên tiếp trong giai đoạn 2009-2012. Từ 2008 - năm Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng đầu tiên, hai siêu sao này luôn so kè, tranh chấp hai vị trí số một và số hai của làng bóng đá thế giới.

Ở lần chạm trán gần nhất giữa hai anh, Ronaldo là người chiến thắng khi cùng Real Madrid đánh bại Barca của Messi ở La Liga với tỷ số 3-1.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X