Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá quyết tâm cao trước trận đấu Công an HN tại Siêu cúp QG

Thứ Tư 04/10/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù lực lượng trong đội hình đã có nhiều thay đổi song CLB Thanh Hoá vẫn đặt quyết tâm cao trong cuộc đụng độ với Công an Hà Nội tại Siêu cúp quốc gia 2023.

Theo đó, sau khi mùa giải 2023 khép lại, CLB Thanh Hoá đã chia tay tiền vệ Phạm Thành Long (gia nhập chính đội bóng đối thủ Công an Hà Nội) và tiền đạo Bruno Cunha. Tuy nhiên, điều này không khiến đội bóng dưới quyền HLV Velizar Popov phải bận tâm.

"CLB Thanh Hóa chia tay nhiều cầu thủ, chủ yếu là các cầu thủ không được thi đấu. Ngoài ra, có 2 cầu thủ quan trọng là Thành Long và Bruno Cunha, chúng tôi đã làm việc với nhau từ sớm, xác định hết mùa không tiếp tục kéo dài hợp đồng nên đã tìm gương mặt thay thế xứng đáng.

Vua phá lưới V.League 2022 Rimario Gordon đã trở lại CLB Thanh Hóa để hỗ trợ đội bóng cũ, đó là điểm nhấn cho trận Siêu cúp quốc gia 2023", Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa Cao Hoàng Đức khẳng định.

CAHN vs Thanh Hoa 27/8
CLB Thanh Hoá sẽ chạm trán Công an Hà Nội tại Siêu cúp Quốc gia 2023

CLB Công an Hà Nội là đương kim vô địch V.League trong khi CLB Thanh Hoá là đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2023. Trận Siêu cúp quốc gia 2023 được chú ý, bởi đây là cuộc so tài mở đầu cho mùa giải đặc biệt nhất lịch sử - được tổ chức vắt qua 2 năm thay vì gói gọn trong 1 năm như trước đó.

Sự điều chỉnh này nhằm giúp bóng đá Việt Nam thích nghi với các giải đấu cấp độ châu Á và hòa nhập hơn nữa với các giải chuyên nghiệp trên thế giới. Nhiều khả năng, trận Siêu cúp QG 2023 còn có sự có mặt của VAR. Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết: 

"Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) chỉ mới cấp phép cho bóng đá Việt Nam vận hành VAR ở V-League. Sau khi họp với ban tổ chức Siêu cúp quốc gia, chúng tôi hiểu rằng đây là trận đấu mở màn cho mùa giải lịch sử, nên sẽ cố gắng tổ chức với điều kiện tốt nhất.

VPF đang làm việc với FIFA, hoàn thành những thủ tục cuối để VAR được áp dụng ở Siêu cúp quốc gia 2023, nhằm giúp các cầu thủ, trọng tài làm nhiệm vụ. Khả năng có thể áp dụng VAR ở trận đấu này là 95%". 

Về phía Công an Hà Nội, trợ lý Vũ Như Thành cho hay: "Siêu cúp quốc gia có ý nghĩa đặc biệt với đội bóng. Các thành viên của CLB Công an Hà Nội vào sân thi đấu ở tất cả các giải đều với tinh thần quyết tâm cao nhất và tôn trọng đối thủ để giành được kết quả tốt nhất.

Mùa giải vừa qua chúng tôi gặp CLB Thanh Hóa 2 trận, đó đều là những trận đấu khó khăn. Riêng trận cuối cùng quyết định chức vô địch, đúng là CLB Công an Hà Nội có hơi căng thẳng, đặc biệt là khoảng thời gian cuối trận.

Tuy nhiên chúng tôi có một phần may mắn và nhờ sự nỗ lực của toàn đội để giành chiến thắng. Mỗi trận đấu có tính chất khác nhau, và ban huấn luyện phải đưa ra cách sắp xếp khác nhau, điều cuối cùng là làm sao giành kết quả tốt nhất".

Trận Siêu cúp quốc gia 2023 sẽ diễn ra lúc 17 h ngày 6/10 tại sân Hàng Đẫy. Nếu hòa nhau trong 90 phút, hai đội sẽ bước vào loạt đấu luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X