Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu "vô tiền khoáng hậu": Đá luân lưu 11m chỉ sau... 63 phút thi đấu

Thứ Tư 02/12/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Guardian, Tổng thống Mauritanie, ông Mohamed Ould Abdel Aziz được cho là người chỉ thị cho FC Tevragh-Zeina và ACS Ksar bước vào loạt đá luân lưu 11m khi trận đấu giữa 2 đội diễn được 63 phút.

Sự kiện có một không hai trong lịch sử bóng đá thế giới này xảy ra ở trận tranh Siêu Cúp Mauritanie giữa FC Tevragh-Zeina và ACS Ksar vào tuần trước. Theo Guardian, khi trận đấu diễn ra đến phút 63, thời điểm tỷ số đang là 1-1, các cầu thủ của FC Tevragh-Zeina và ACS Ksar bất ngờ nhận được lệnh ngừng đá, phải phân định thắng thua ngay lập tức trên chấm đá luân lưu 11m.

Tran dau vo tien khoang hau Da luan luu 11m chi sau  63 phut thi dau hinh anh

Quyết định bất ngờ này được cho là được đưa ra bởi ông Mohamed Ould Abdel Aziz, vị Tổng thống của quốc gia Tây Phi, Mauritanie, người cũng dự khán trận tranh Siêu Cúp nói trên. Theo nguồn tin nói trên, sở dĩ ngài Tổng thống của Mauritanie (quốc gia nằm ở Tây Phi) đưa ra quyết định nói trên là do chứng kiến 2 đội thi đấu quá tẻ nhạt, gây nhàm chán cho khán giả.

Tuy nhiên ngay sau đó, ông Ahmed Ould Abderrahmane - Chủ tịch LĐBĐ Mauritanie đã lên tiếng bác bỏ thông tin Tổng thống Mohamed Ould Abdel Aziz tác động để 2 đội đá 11m khi trận đấu còn 27 phút.

“Tôi cực lực bác bỏ thông tin cho rằng có sự can thiệp của Tổng thống của Nước Cộng hoà. Quyết định này được tổ chức đưa ra sau khi có sự đồng thuận của các chủ tịch và HLV 2 đội bóng”, ông Ahmed Ould Abderrahmane nói.

Chẳng biết Tổng thống Mohamed Ould Abdel Aziz có can thiệp đến trận đấu hay không nhưng việc FC Tevragh-Zeina và ACS Ksar đá 11m khi trận đấu chưa kết thúc 90 phút chính thức là sự kiện có lẽ là chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X