Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu có tới 10 thẻ đỏ ở giải Argentina

Thứ Hai 07/11/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã phải rút ra tới 10 chiếc thẻ đỏ trong cuộc đối đầu giữa Boca Juniors vs Racing Club ở Chung kết tranh cúp Champions Trophies tại Argentina.

Trận Chung kết Champions Trophies tại Argentina bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức. Boca Juniors và Racing Club hòa nhau với tỉ số 1-1.

2 đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng bại. Nhưng khi bước vào hiệp phụ, cả Boca Juniors lẫn Racing Club chỉ còn chơi với 10 người.

Trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Sebastian Villa của Boca Juniors và Johan Carbonero của Racing Club đều đã bị truất quyền thi đấu sau khi có những xô xát sau tình huống tranh cãi. 

Trận đấu có tới 10 thẻ đỏ ở giải Argentina 1
Trận đấu Boca Juniors vs Racing Club có tới 10 thẻ đỏ.

Căng thẳng tiếp tục diễn ra trong thời gian hiệp phụ. Phút 100, Alan Varela của Boca Juniors bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ 2. Tổng cộng, trọng tài Facundo Tello rút 10 thẻ đỏ trong trận đấu căng thẳng này.

Tới phút 118, Carlos Alcaraz ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Racing Club. Sau khi lập công, cầu thủ này có màn ăn mừng không đúng mực. Các thành viên bên phía Boca Juniors đã nóng mắt.

Cầu thủ 2 đội lao tới ẩu đả. Có tới 5 cầu thủ Boca Juniors nhận thẻ đỏ sau màn ẩu đả kể trên gồm Luis Advincula, Carlos Zambrano, Diego Gonzalez, Frank Fabra và Dario Benedetto. Bên phía Racing Club, Carlos Alcaraz và Jonathan Galvan cũng bị truất quyền thi đấu.

Trọng tài điều hành trận Chung kết Champions Trophies, Facundo Tello nổi tiếng nghiêm khắc tại Argentina. Ông cầm còi ở 118 trận đấu chuyên nghiệp ở giải vô địch quốc gia Argentina. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, ông rút 612 thẻ vàng và 45 thẻ đỏ. Tại World Cup 2022, ông Facundo Tello cùng 7 trọng tài Nam Mỹ khác được phân công làm nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X