Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp táo bạo trên biển

Thứ Bảy 08/08/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle, là ái nữ của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp, kỷ niệm một năm yêu nhau bằng chuyến đi lãng mạn.

Van de Beek và Estelle ôm hôn trên bờ biển


Tiền vệ Donny van de Beek được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu hiện tại, ngôi sao sinh năm 1997 đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn. Ngoài tài năng, cầu thủ 23 tuổi còn sở hữu một gương mặt rất điển trai.
 

Van de Beek và bạn gái là con của huyền thoại Dennis Bergkamp


Chuyện tình của ngôi sao của Ajax và bạn gái Estelle Bergkamp được chú ý rất nhiều. Nếu như Van de Beek là ngôi sao bóng đá nổi tiếng thì bạn gái anh cũng là cái tên hot trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt theo dõi. Đặc biệt, Estelle là con gái ruột của Dennis Bergkamp, tượng đài bóng đá Hà Lan và Arsenal.

Van de Beek cưa đổ Estelle nhờ quãng thời gian ăn tập tại lò đào tạo Ajax, mà Bergkamp chính là người dìu dắt anh từ khi còn bé. Đích thân cầu thủ này xác nhận: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu bên ngoài SVĐ của Ajax, ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã đem lòng yêu Estelle. Cô ấy cũng có thiện cảm với tôi. Cô ấy am hiểu bóng đá vì có người cha như Dennis”.

Van de Beek và Estelle chính thức yêu nhau từ năm ngoái. Từ khi chính thức công khai mối quan hệ, Estelle và Van de Beek thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội, họ cũng có một vài chuyến đi với nhau.

Mới nhất, ngôi sao 23 tuổi và bạn gái Estelle, kỷ niệm một năm yêu nhau bằng chuyến đi lãng mạn. Trên trang cá nhân Instagram, Van de Beek đăng tải hình ảnh ôm hôn bạn gái trên bờ biển cùng dòng chữ: "Người bạn đời của tôi".
 

Van de Beek và bạn gái ôm hôn thắm thiết trên biển


Hình ảnh sau đó nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Van de Beek và Estelle được ví như cặp trai tài gái sắc ở Hà Lan, mối quan hệ giữa họ được mọi người ủng hộ rất nhiều.

Ajax tuyên bố sẵn sàng bán tháo hàng loạt sao bự hè này
HLV Erik ten Hag của Ajax thừa nhận những Nicolas Tagliafico hay Donny van de Beek đều có thể ra đi hè này.
Thất bại vụ Van de Beek, MU sẽ chuyển hướng sang sao Leicester
MU là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ndidi. Ngôi sao của Leicester cũng đang được Real Madrid và PSG nhòm ngó.
Huyền thoại MU tuyên bố Ajax không bao giờ bán rẻ Van de Beek
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax khẳng định đội bóng này sẽ không bán rẻ các ngôi sao trong đội dù tình hình dịch bệnh khiến nhiều CLB gặp khốn...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/6: Inter vung tiền tấn mua Neymar? MU đánh bại Real mua Van De Beek
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X