Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp James Rodriguez suýt không lấy được vợ xinh

Thứ Tư 09/11/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đẹp trai, tài năng là thế, nhưng tiền vệ điển trai James Rodriguez từng có giai đoạn “cưa gái” khá khó khăn vì vấp phải sự phản đối từ phía gia đình người yêu. May thay, nhờ sự hậu thuẫn của đồng đội David Ospina – anh trai vợ – cuối cùng ngôi sao Arsenal đã cưới được vợ xinh.

 
Trai dep James Rodriguez suyt khong lay duoc vo xinh hinh anh 2
Gia đình James Rodriguez hạnh phúc bên nhau

Mới đây, thủ thành Arsenal, David Ospina đã có tiết lộ bất ngờ về chuyện cưới vợ của đồng đội tại ĐTQG Colombia “hot boy” James Rodriguez và hiện giờ là em rể. 
 
Thực ra, trước đó lúc cả hai chưa cùng lên tuyển thì họ không hề quen biết nhau. Chỉ đến khi cô em gái của David là Daniela Ospina hẹn hò với anh chàng đồng hương, họ mới biết nhau và ngày càng trở nên thân thiết. 
 
Ngày đầu mới yêu nhau, James được anh vợ tương lai ủng hộ nhiệt tình, nhưng cha mẹ của Daniela lại phản đối, tỏ vẻ không tin tưởng anh chàng lúc bấy giờ chỉ có mã đẹp mà vẫn vô danh. 
 
Chia sẻ với Fox Sports, thủ thành Arsenal nói: “Em gái tôi nói rằng nó đang hẹn hò với một cầu thủ Colombia. Đó là James Rodriguez đang thi đấu tại Banfield ở Argentina. Tôi đã giúp đỡ hai đứa rất nhiều vì bố mẹ tôi lúc đầu không đồng ý”.
 
Trai dep James Rodriguez suyt khong lay duoc vo xinh hinh anh 2
Thủ thành David Ospina chính là người hậu thuẫn cho James Rodriguez lấy được vợ xinh

“Tôi bảo chúng hãy bình tĩnh, tất cả mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa. James đã đánh cắp trái tim em gái tôi, nhưng tôi vẫn cố gắng giúp cậu ấy bước vào gia đình mình. 
 
Cặp đôi James Rodriguez và Daniela Ospina yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp gỡ vào năm 2008. Chỉ 1 năm sau đó, họ đã kết hôn và sống hạnh phúc tới bây giờ, với thành tựu lớn lao nhất đó là cô con gái ba tuổi xinh xắn Salome.
 
Hiện nay, Daniela Ospina đã từ bỏ cả sự nghiệp làm VĐV bóng chuyền để lui về hậu phương, chăm lo chu đáo cho chồng và con gái. Trong khi đó, anh trai David Ospina của cô đang là thủ môn thứ 2 của Arsenal, sau Petr Cech.
 
Ở một diễn biến khác, tháng trước, bà Pilar Rubio, mẹ đẻ của James đã bức xúc chia sẻ thông tin con trai bị một nhóm quá khích mang tên Legion Holk dọa giết. Hiện phía cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh sự việc để đảm bảo an toàn cho tiền vệ này. 
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X