Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trà My Idol: Mê Italia nhưng Tây Ban Nha sẽ vô địch

Thứ Ba 12/06/2012 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang khá bận rộn với những dự án âm nhạc và vừa phát hành album vol 2, nhưng không vì thế sự quan tâm của cô ca sĩ trẻ gốc Hà Thành dành cho EURO có phần giảm sút. Trà My Idol đã dành cho chúng tôi một cuộc trao đổi khá thú vị và cởi mở nói về ngày hội bóng đá lớn nhất của Châu Âu.

Được biết dù là một ca sĩ nữ, đồng thời thường xuyên bận rộn với công việc đi diễn, nhưng kiến thức về bóng đá của Trà My là rất tốt? vậy bạn có thể chia sẻ đôi chút về điều này ?

Thật ra lúc đầu cũng giống như bao bạn phái nữ khác, My rất ít khi quan tâm, để ý đến bóng đá. Nhưng do trong nhà có 2 anh trai lại rất đam mê và cực kỳ yêu thích bộ môn này nên cứ đến mỗi dịp có những giải đấu lớn như World Cup và EURO là các anh My thường rủ mấy anh em ngồi xem, theo dõi các trận đấu cho vui. Và cứ như thế dần dần, mình dành sự quan tâm đặc biệt cùng tình yêu với trái bóng tròn nó cứ theo My từ lúc nào không biết.

 

Vậy theo cảm nhận của My không khí của EURO năm nay có gì khác so với những giải đấu trước ?

My thấy giờ đây mọi người có vẻ quan tâm nhiều hơn và rất chú trọng cho khâu quảng bá về EURO, rõ nét nhất là các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài truyền hình đều đưa tin rất nhiều về giải đấu này. Ngoài ra đi đến bất kể các tụ điểm công cộng, hàng quán…đều trang hoàng rất lộng lẫy như có cảm giác EURO 2012 đang diễn ra ở…Việt Nam vậy.

Đội bóng nào mà My cảm thấy yêu thích và dành tình cảm nhiều nhất ở EURO lần này ?

Đấy chính là đội Italia, đây là đội bóng mà My cực kỳ hâm mộ từ khi bắt đầu quan tâm và theo dõi đến bóng đá thường xuyên. Ngoài lối chơi kỷ luật, chắc chắn nhưng cũng không kém phần kỹ thuật ra thì trong đội hình ĐT Italia từ trước đến nay vốn nổi tiếng các cầu thủ của họ đều rất…đẹp trai (cười).

Còn thần tượng của My là cầu thủ nào nhỉ ?

Trước đây cầu thủ mà My yêu thích và rất thần tượng là tiền vệ Totti của ĐT Italia, nhưng tiếc rằng do đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nên anh ý đã không tham dự giải đấu này. Ngoài ra ở EURO 2012, My cũng có cảm tình với Ronaldo, bởi ngoài vẻ điển trai, đàn ông thường thấy thì cầu thủ này cũng có lối chơi cực kỳ kỹ thuật

Theo nhận định và dự đoán của My đội bóng nào sẽ đăng quang ngôi vô địch ở EURO 2012?

Mặc dù rất hâm mộ ĐT Italia nhưng theo sự hiểu biết của My trong đội hình của họ tham dự giải đấu này, không còn những trụ cột quan trọng trước đây như Nesta, Cannavaro, Totti nên sẽ rất khó khăn để hy vọng đoạt Cup. Theo My dự đoán có thể với đội hình đồng đều từng nhiều năm thi đấu cùng nhau, ĐT TBN sẽ một lần nữa bảo vệ chức vô địch giành được ở EURO 2008.

Xin cảm ơn

(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X