Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Totti tính chuyện tái xuất ở tuổi 48 sau 7 năm giải nghệ

Thứ Ba 22/10/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Roma, Francesco Totti mới đây đã gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng trở lại sân cỏ ở tuổi 48.

Totti tính chuyện tái xuất ở tuổi 48 sau 7 năm giải nghệ

Mirror đưa tin, cựu danh thủ người Ý tuyên bố sẵn sàng cho việc tái xuất sân cỏ ở tuổi 48, và anh khẳng định bản thân chỉ mất vài tuần tập luyện để có thể thi đấu.

Than thở về việc thiếu cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí số 10 tại Serie A, Tottti cho biết, anh đã nhận được lời mời từ nhiều câu lạc bộ nhưng chỉ có 1 đội chắc chắc không đáp ứng được.

Và trong một cuộc phỏng vấn với Gazzetta Dello Sport, cựu ngôi sao người Ý cho rằng sự trở lại sẽ "khó khăn" nhưng chắc chắn có thể xảy ra.

"Có những đội bóng ở Serie A đã gọi cho tôi. Và tôi thừa nhận những đề nghị này khiến tôi suy nghĩ về điều điên rồ. Quyết định đó sẽ rất khó khăn. Nhưng trong cuộc sống, bạn không bao giờ từ chối. Có những cầu thủ đã chơi nhiều năm sau khi kết thúc sự nghiệp của họ,"

Totti bày tỏ.

Totti cũng thừa nhận rằng việc trở lại sẽ không dễ dàng: "Điều đó cũng phụ thuộc vào nơi bạn thi đấu. Nếu trở lại Serie A, tôi sẽ cần tập luyện rất chăm chỉ".

Totti đã “treo giày” vào năm 2017 với tư cách là một cầu thủ bóng đá, ở tuổi 41. Nhiều người cho rằng quyết định giải nghệ của Totti là hệ quả của sự bất đồng về quản lý đội bóng.

Totti tính chuyện tái xuất ở tuổi 48 sau 7 năm giải nghệ 1
Totti để ngỏ về khả năng tái xuất sân cỏ

Totti cũng tuyên bố chắc chắn rằng anh sẽ không bao giờ đại diện cho đội bóng hàng xóm Lazio của Roma trong bất kỳ hoàn cảnh nào. "Lazio ư? Tôi thậm chí còn không cân nhắc đến điều đó", cựu danh thủ người Ý nói thêm. "Đó chỉ là lời nói suông, đó là trò đùa".

Totti cho biết anh vẫn chơi bóng đá một cách thoải mái và điều đó có nghĩa là anh vẫn duy trì được thể lực ở mức cơ bản. “Tôi sẽ sẵn sàng trong vòng hai đến ba tháng nữa,” Totti nói. “Tôi vẫn chơi ở tuổi 48. Nửa giờ, hai mươi phút. Nếu tôi phải làm điều gì đó điên rồ, tôi sẽ làm ở Ý, không phải ở nước ngoài.

Có lẽ Inter sẽ gọi cho tôi... Hãy tạo một phòng thay đồ, tôi sẽ mang người Trung Quốc đến (một câu nói đùa về những người chủ trước đây của Inter). Khi bạn lật trang mới, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì đang chờ đợi mình. Đúng là mọi thứ đều có khởi đầu và kết thúc. Một con số 10 ở Ý? Không có con số nào cả, tôi có thể quay lại."

Trong suốt sự nghiệp của mình, Totti đã ra sân 619 trận (47.098 phút) tại Serie A, ghi 250 bàn thắng và giành 1 danh hiệu Scudetto vào năm 2001. Truyền thông Ý nhận định rằng Totti vẫn rất đam mê bóng đá, khi anh thường xuyên tham gia các giải đấu không chuyên trong những năm qua.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

Trong buổi talkshow với Rio Ferdinand, David Beckham đã có những chia sẻ về Leo Messi. Về cuộc sống của ngôi sao người Argentina ở thời điểm hiện tại, khả năng huấn luyện các cầu thủ trẻ và khát khao chiến thắng của Messi. Đặc biệt, Beckham nhấn mạnh Messi có được như ngày hôm nay đều nhờ sự nỗ lực tập luyện chứ không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm.

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra số 9 ảo

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

Pep Guardiola, Roberto Baggio và Luca Toni đã từng thi đấu với nhau ở Brescia năm 2003. Trong lúc nhậu với Pep Guardiola và Roberto Baggio, danh thủ Ý Luca Toni đã trêu người đồng đội cũ của ông ở Brescia về việc khiến mẫu tiền đạo cổ điển dần tuyệt chủng qua việc làm cách mạng trong lối chơi ở bóng đá hiện đại. Mà đỉnh cao chính là vị trí "số 9 ảo".

Xem thêm
top-arrow
X