Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti, anh chàng đa tình của thành Rome

Thứ Ba 30/12/2008 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ta gọi anh là báu vật thành Rome nhưng Totti chỉ muốn là một người bình dị, một đứa con của Rome. Ở Italy, CLB AS Roma thuộc tầng lớp bình dân, ngược với Lazio Roma thuộc tầng lớp quý tộc, thượng lưu.

Ilary Blasi, vợ của Totti. Ảnh: Vanity Fair.

Trên sân cỏ, Totti dũng mãnh, chói sáng bấy nhiêu thì trong đời thường, anh “vứt” tất. Anh hiếm khi ăn mặc sang trọng, quần jean áo pull là trang phục yêu thích. Cái vẻ “bụi bặm” của Totti không chỉ do sở thích, mà còn là nét truyền thống: gia đình Totti xuất thân từ giai cấp lao động. Totti phải bình dị cho phù hợp.

Với vóc dáng chẳng kém các ngôi sao điện ảnh, nụ cười nhếch mép kiểu Jang Dong Gun, mái tóc bồng bềnh và tính cách dễ gần, Totti có thể chinh phục bất cứ ai. Thực tế, chàng trai đa tình Totti đã bắt đầu cuộc chinh phục từ nhiều năm trước: Maria Mazza, Adriana Fossa, Manuela, Catherine và hiện nay là Ilary Blasi. Đặc điểm chung giữa các cô gái này: tuyệt đẹp và cũng rất nổi tiếng! Hãy lấy điển hình là Blasi. Cô dẫn chương trình kiêm diễn viên truyền hình này vừa được RAI chọn làm người giới thiệu chương trình dự báo thời tiết. Có Blasi, RAI chẳng sợ Rete 4 với người dẫn chương trình dự báo thời tiết là hoa hậu Ý 2006 Eleonora Pedron.

Totti và con trai. Ảnh: Yimg.

Từ nhỏ, Totti đã xăm hình một đấu sĩ La Mã cổ đại lên cánh tay. Totti thích thế, và xem đó là biểu tượng của tình yêu anh dành cho Rome. Totti đã sống, trưởng thành và trải qua thăm trầm với Rome ngay khi còn nhỏ, còn với tư cách cầu thủ đội một là từ khi mới 16 tuổi. Mười hai năm đã qua, Totti giờ đây đã là biểu tượng của Roma. Totti không phiền khi người ta gọi anh là chàng trai vàng của Rome, nhưng không thích danh xưng “hoàng tử thành Roma” như thần tượng Giuseppe Giannini (cựu danh thủ Italy thập niên 80). Đơn giản, bản chất của Totti là người bình dị, anh không muốn được tung hô quá mức dù rất xứng đáng được như vậy. Anh rất thích đi xem phim cùng cô vợ Blasi nhưng rất khó xuất hiện trước đám đông tại Italy bởi các tifosi luôn vây kín xin chữ ký và chụp hình với Totti. Giải pháp lưỡng toàn kỳ mỹ: tậu những bộ phim mới nhất về nhà xem, vừa được gần vợ con vừa được tiếng là người đàn ông của gia đình.

Totti và vợ. Ảnh: Gossip.

Totti bình dị, nhưng chói sáng. Tờ New York Times từng viết về Totti nhân dịp World Cup 2006 khi Italy cùng bảng với Mỹ: “Về khía cạnh nghệ thuật, Italy có Michelangelo, Leonardo da Vinci, Donatello, Raphael. Trong ngành thời trang, Versace hay Giorgio Armani là nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Xe hơi Italy cũng rất nổi tiếng với FIAT hay Ferrari. Còn trong bóng đá, Italy có HLV huyền thoại Vittorio Pozzo, Dino Zoff, Franco Baresi, Roberto Baggio. Sắp tới sẽ có thêm Francesco Totti”.

Hình xăm võ sĩ giác đấu trên tay của Totti. Ảnh: China Daily.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X