Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 sao sân cỏ đắm chìm trong ma men

Thứ Hai 01/12/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Những tên tuổi lẫy lừng của làng bóng đá thế giới như Diego Maradona, Paul Gascoigne hay George Best từng bị "thần lưu linh" hành hạ, thậm chí phải bỏ mạng vì thói nghiện rượu của mình.

1. George Best: Bỏ mạng vì rượu

Thời gian tồi tệ nhất của cựu huyền thoại Man Utd bắt đầu từ khi ông rời sân Old Trafford và chuyển tới Fulham năm 1976. Với tâm trạng của một ngôi sao bước vào xế chiều, Best đóng đô ở vũ trường Tramp. Ông uống rượu nhiều tới mức có thể lấy xe của chủ vũ trường đi đâm tan nát cũng không bị bắt đền vì số tiền rượu ông uống nhiều gấp mấy lần số tiền của chiếc xe. Huyền thoại Quỷ đỏ qua đời năm 2005 sau một thời gian dài chống chọi với chứng nghiện rượu.

2. Paul Gascoigne: Vô gia cư, tàn tạ vì rượu

Top 5 sao san co dam chim trong ma men hinh anh 2
 

Khi còn thi đấu, Gazza nhậu tối ngày và thăng hoa hay sa sút cũng nhờ cả vào rượu. Lúc giải nghệ, Gazza còn uống tợn hơn và rồi tàn tạ tới mức thập tử nhất sinh vì những biến chứng thần kinh do nát rượu.  Hồi tháng 8 vừa qua, tờ Mirror đăng thông tin cựu ngôi sao bóng đá Anh thập niên 90 phải trở lại bệnh viện để cai nghiện rượu sau khi bị cảnh sát bắt gặp đang ôm một chai rượu Vodka bên ngoài căn hộ đang thuê. Gascoigne nghiện rượu từ nhiều năm nay, ông từng nhiều lần phải đi cai nghiện và suýt chết cũng bởi vì rượu.

3. Diego Maradona: Rượu là cuộc sống

Top 5 sao san co dam chim trong ma men hinh anh 3
 

Sự nghiệp lẫy lừng của huyền thoại bóng đá người Argentina bị vùi dập bởi ma túy. Rời bỏ được ma túy, Cậu bé vàng lại không thể thoát được sức cám dỗ của thần lưu linh. Trong cuốn tự truyền về cuộc đời mình, Maradona đã viết rằng rượu đã gắn liền với cuộc sống hàng ngày trong suốt sự nghiệp của ông và mỗi đêm, ông không thể sống thiếu 1 chai whiskey.

4. Paul Ince: Say đến nỗi nhìn nhầm gay thành siêu mẫu

Top 5 sao san co dam chim trong ma men hinh anh 4
 

Ngày còn thi đấu, Paul Ince cũng nổi tiếng vì thói quen “xé rào” đi nhậu. Đặc biệt là mỗi khi lên ĐT Anh, cựu tiền vệ này như cá gặp nước vì có những “đệ tử lưu linh” hàng đầu như Gascoigne hay Adams. Cứ đi du đấu cùng Tam sư là Ince trốn trại kiếm chỗ nhậu. Khi đến Mỹ hồi năm 1993, Ince mò đi bù khú cùng John Barnes và rồi khi say khướt, bộ đôi này lạc vào một CLB dành cho dân gay. Sáng hôm sau, cả hai còn vui vẻ kể với đồng đội rằng đó là một show diễn thời trang ở Detroit. Thậm chí Paul Ince còn gạ ông thầy Graham Taylor tới để ngắm thỏa thích các em người mẫu.

5. Faustino Asprilla: Say rượu lấy bắn súng làm trò vui

Top 5 sao san co dam chim trong ma men hinh anh
 

Là trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Colombia, Faustino Asprilla, cũng là con sâu rượu “cỡ bự” nhất mà đất nước này sản sinh ra. Không chỉ uống rượu nhiều như nước, Asprilla còn giở rất lắm trò mỗi khi say. Hồi còn khoác áo Newcastle, cựu tiền đạo này còn mua hẳn một khẩu tiểu liên để thỏa thích nhả đạn trong những bữa tiệc rượu. Sau khi Asprilla chuyển khỏi Newcastle và bán lại căn biệt thự ấy, chủ mới tá hỏa khi thấy hàng chục vết đạn găm trên tường phòng khách.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X