Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 nàng WAGs "nổi bật" nhất năm 2014

Thứ Hai 16/02/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của tình cũ Ronaldo, Balotelli hay Nữ hoàng nhạc Latinh là đề tài được giới truyền thông khai thác triệt để trong năm qua.

1. Irina Shayk (tình cũ Cristiano Ronaldo)

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo năm 2010, Irina Shayk thường xuyên dẫn đầu các cuộc bầu chọn Những nàng WAGs hấp dẫn nhất thế giới. Đi liền với đó, siêu mẫu người Nga cũng có bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang danh tiếng.
 

Top 5 nang WAGs noi bat nhat nam 2014 hinh anh
 

Nếu Cristiano Ronaldo có một năm 2014 thi đấu thành công với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA thì Irina cũng gặt hái được những vinh quang trong sự nghiệp của mình. Tháng 11 năm ngoái, tình cũ CR7 đã được tạp chí Glamour vinh danh là “Người phụ nữ của năm 2014” của nước Nga.

Ngay cả khi chia tay Ronaldo, Irina Shayk vẫn là cái tên “cực hot”, liên tục được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông. Chân dài xứ Bạch Dương một lần nữa khẳng định, thành công và danh tiếng cô có được hoàn toàn không “dựa hơi” bạn trai nổi tiếng mà bằng từ những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân.

2. Fanny Neguesha (tình cũ Balotelli)

Trong năm 2014 vừa qua, siêu mẫu Bỉ cũng thường xuyên được báo chí nhắc tới với chủ đề chính là chuyện tình cảm với siêu quậy Balotelli. Fanny Neguesha – Balotelli từng không ít lần chia tay, hàn gắn rồi lại chia tay. Những tưởng, cặp đôi sẽ có một cái kết có hậu khi Ngựa chứng cầu hôn chân dài người Bỉ trong thời gian cùng ĐT Italia tham dự World Cup 2014 nhưng tất cả đã thay đổi nhanh chóng. Chỉ 3 tháng sau, Balotelli đã dễ dàng hủy bỏ hôn ước để chạy theo những bóng hồng khác. Kể từ đó, Fanny thường xuyên lên mặt báo kể xấu tình cũ và khẳng định cô không hề nuối tiếc khi chia tay một con người không chung thủy như Super Mario.

3. Shakira (người tình Pique)

Khác với hai đàn em, Nữ hoàng nhạc Latinh có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người tình kém 10 tuổi. 2014 là một năm mang lại cho Shakira nhiều niềm vui. Danh ca người Colombia tiếp tục cất cao tiếng hát tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh (bài hát La La La) trong lễ bế mạc. Cũng trong năm này, Shakira mang bầu đứa con thứ hai. Nữ hoàng nhạc La tinh đã hạ sinh cậu bé có tên Sasha hồi cuối tháng 1 vừa qua. Mặc dù không còn trẻ trung nhưng những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình hạnh phúc vẫn khiến Shakira trở thành nàng WAGs được dư luận và người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm.

4. Quả bóng hồng 2014 Barbara Evan

Chân dài người Brazil đã bất ngờ vượt qua hàng loạt mỹ nhân đình đám để giành danh hiệu Quả bóng hồng 2014. Trước khi trở thành nàng WAGs đẹp nhất năm 2014, Barbara Evan đã được người hâm mộ biết đến là tình cũ của ngôi sao đồng hương Neymar. Sau khi chia tay chân sút Barca, Barbara tiếp tục yêu một cầu thủ, tiền đạo Paolo Guerrero của Corinthians. Tuy nhiên, mối tình này cũng “đứt gánh giữa đường”. Những lý do trên càng khiến người đẹp Brazil được dư luận quan tâm. Bởi dù sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải khao khát nhưng đường tình duyên của Barbara Evan lại khá lận đận.

5. Hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng cựu hoa hậu Anh vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ chết người từng làm “điêu đứng” không ít ngôi sao sân cỏ. Trong khoảng thời gian cuối năm 2014, Danielle Lloyd thường xuyên xuất hiện trên báo chí Anh bởi chuyện tình cảm đổ vỡ với Jamie O'Hara, tiền vệ Blackpool. Hoa hậu sát cầu thủ đã quyết định chia tay O'Hara sau khi phát hiện cầu thủ này ngoại tình. Sau quãng thời gian buồn bã vì hôn nhân tan vỡ, Danielle Lloyd đã vui vẻ trở lại cuộc sống. Cựu hoa hậu Anh thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện với vẻ đẹp rạng ngời. Danielle cũng đã tìm được niềm hạnh phúc bên George Panayiotou, ông chủ hộp đêm Playground đẹp trai và giàu có.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X