Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 lương cao Real: Ronaldo "biết ơn" Bale

Thứ Hai 04/11/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Real, Cristiano Ronaldo ở một mực quá cách biệt mà con số ấy chỉ đến với chân sút Bồ Đào Nha sau khi Bernabeu chiêu mộ thêm Gareth Bale.

Ronaldo và Bale đang có phong độ tốt

Ronaldo "thu hoạch lớn" nhờ có sự xuất hiện của Bale


Ronaldo rõ ràng không hề bị "đe dọa" vì sự hiện diện của tiền vệ xứ Wales (cả trên sân lẫn trong phong thay đồ) dù Bale được Perez quyết mua với giá cao ngất ngưởng. Trái lại, anh còn được hưởng lợi lớn, là bước ngoặt để đi nước cờ quyết định trên bàn thương thảo gia hạn hợp đồng.

Bởi Bale chân ướt chân ráo đến và hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa, chỉ kém Ronaldo có vài triệu euro, trong khi Perez mạnh miệng tuyên bố xây dựng CR7 thành biểu tượng của đội bóng và muốn anh gắn bó cho đến lúc treo giày, nên buộc phải chi mạnh để giữ chân tiền đạo số 1 trước sự nhăm nhe của rất nhiều đối thủ lắm tiền nhiều của.

Kết quả, giữa tháng 9 vừa qua, Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới: 17 triệu euro/mùa, gần gấp đôi lương cũ, một mức lương quá "vênh" so với mặt bằng chung ở Bernabeu.

Nhìn vào top 10 ở phòng thay đồ Real, cho thấy dễ xảy ra "hiềm khích" trong nội bộ nhất là khi Bale chưa thể hiện được gì nhiều, nhưng lại dám "qua mặt" cả đội trưởng - biểu tượng Casillas đã miệt mài cống hiến bao nhiêu năm( lương 6 triệu euro) lẫn đội phó (Ramos - 4,5 triệu euro).

Bản thân Bale, nếu cư xử không khéo sẽ bị ghét cũng như chịu không ít sức ép và cần phải có bản lĩnh mới có thể vượt qua để chứng tỏ giá trị trên sân cỏ.

Dưới đây là top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Real (theo Sportune):

1. Cristiano Ronaldo (28 tuổi - tiền đạo) : 17 triệu euro
2. Gareth Bale (24 tuổi - tiền vệ): 7 triệu euro
3. Iker Casillas (32 tuổi - thủ môn): 6 triệu euro
4. Karim Benzema (25 tuổi - tiền đạo): 4,5 triệu euro
5. Sergio Ramos (27 tuổi - hậu vệ): 4,5 triệu euro
6. Luka Modric (28 tuổi - tiền vệ): 4,5 triệu euro
7. Xabi Alonso (31tuổi - tiền vệ): 4,5 triệu euro
8. Pepe (30 tuổi - trung vệ): 4,5 triệu euro
9. Diego Lopez (31 tuổi - thủ môn): 4,5 triệu euro
10. Ángel Di María (25 tuổi - tiền vệ): 3 triệu euro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X