Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ nam hấp dẫn nhất: Ronaldo xếp sau một người?

Thứ Tư 23/08/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nghiên cứu do Badge Clinic thực hiện, Cristiano Ronaldo xếp thứ 2 trong danh sách Top 10 cầu thủ nam hấp dẫn nhất.

Cristiano Ronaldo năm nay 38 tuổi, anh chưa bao giờ ngại khoe ngoại hình của mình. Cầu thủ người Bồ thậm chí còn có cả một hãng đồ lót mang thương hiệu của mình. CR7 sở hữu một tài khoản Instagram có hơn 600 triệu lượt theo dõi. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có lượng người hâm mộ khổng lồ, nhưng trong một nghiên cứu do Badge Clinic thực hiện, anh chỉ xếp thứ 2 trong danh sách Top 10 cầu thủ nam hấp dẫn nhất.

Top 10 cầu thủ nam hấp dẫn nhất Ronaldo xếp sau một người 1

Top 10 cầu thủ nam hấp dẫn nhất do Badge Clinic lựa chọn

Badge Clinic đưa ra danh sách dựa vào cách phân tích nền tảng chia sẻ hình ảnh phổ biến Pinterest. Theo đó, Ronaldo xếp thứ 2, sau đồng đội cũ Marco Asensio. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ngôi sao người Brazil Neymar đứng thứ ba trong danh sách, anh vừa chuyển đến Saudi Pro League. Trong khi tân binh Mason Mount của Manchester United đứng thứ 4. Lionel Messi chỉ đứng thứ 5. Jude Bellingham là ngôi sao người Anh có thứ hạng cao thứ hai, sau Mount. 

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đứng ở vị trí thứ 7. Trong khi siêu sao người Hàn Quốc kiêm đội trưởng của Tottenham - Son Heung-min đứng thứ 8. Antoine Griezman là cầu thủ người Pháp thứ hai trong Top 10 sau Mappe. Xếp cuối cùng trong Top 10 là Joao Felix.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X