Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos xúc động trong ngày chia tay Real Madrid

Chủ Nhật 26/05/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đã không kìm được nước mắt trong ngày nói lời chia tay Real Madrid, đội bóng mà anh đã thi đấu trong suốt 10 năm qua.

Toni Kroos xúc động trong ngày chia tay Real Madrid

“Để nói lời chia tay thật không dễ dàng”, tiền vệ người Đức xúc động bày tỏ.

“Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn tới những người hâm mộ, các đồng đội của tôi và sân vận động này. Tôi luôn cảm thấy như ở nhà trong 10 năm ở đây. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Đó là 10 năm không thể nào quên.

Có một cảm giác đặc biệt khi tôi biết đây là trận đấu cuối cùng của mình tại Bernabeu. Tôi muốn tận hưởng nó và tôi đã làm như vậy, tôi rất thích 85 phút cuối cùng này, vì tôi luôn yêu thích việc được thi đấu ở đây.

Dù chỉ hai tuần một lần thi đấu trên sân nhưng nó vẫn thực sự đặc biệt. Tôi chắc chắn sẽ nhớ điều đó trong những năm tới, khi tôi không còn ở đây nữa”, Kroos bày tỏ.

Toni Kroos
Toni Kroos bật khóc trong ngày thi đấu cuối cùng cho Real Madrid

Tiền vệ người Đức đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Real Madrid sau tuyên bố giải nghệ gây sốc. Đây là trận đấu mà Toni Kroos thi đấu từ đầu và rời sân ở phút 87. Sau trận, anh đã có màn chia tay đầy xúc động với NHM có mặt trên khán đài sân Bernabeu. Kroos thậm chí đã không kìm nén được cảm xúc khi bật khóc.

Lý giải về những giọt nước mắt của mình, tiền vệ sinh năm 1990 thổ lộ: "Tôi đã khá mạnh mẽ cho đến khi thấy các con mình khóc, trái tim tôi như vỡ vụn. Real Madrid là một đội bóng đặc biệt. Tất cả đồng đội đã dành cho tôi sự tôn trọng mà tôi cảm thấy xứng đáng. Họ không chỉ là những cầu thủ giỏi mà còn là những con người tuyệt vời".

Trước đó, Toni Kroos từng nhiều lần bày tỏ mong muốn sẽ giải nghệ khi vẫn ở trên đỉnh cao. Anh không muốn trở thành gánh nặng cho các đồng đội khi phong độ không còn được đảm bảo.

Tiền vệ người Đức sở hữu bản thành tích đồ sộ mà hầu hết các cầu thủ phải thèm muốn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới 5 danh hiệu Champions League và 1 chức vô địch World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X