Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Mỹ Obama cũng phải bó tay trước Lionel Messi

Thứ Năm 24/03/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù là người đàn ông quyền lực song Tổng thống Mỹ, ông Barack Obama cũng không thể sắp xếp cuộc gặp gỡ Lionel Messi cho 2 cô con gái của mình.

NHM bóng đá trên toàn thế giới có lẽ đều mơ ước một ngày nào đó có thể gặp gỡ và bắt tay siêu sao Lionel Messi. Nhưng đó không phải giấc mơ dễ thực hiện. Họ sẽ được an ủi phần nào khi biết rằng một nhân vật quyền lực như Tổng thống Mỹ, Barack Obama cũng không thể tự sắp xếp màn gặp gỡ Messi cho 2 cô con gái rượu của mình.
Tong thong My Obama cung phai bo tay truoc Lionel Messi hinh anh

Chẳng là vừa qua, ông Barack Omaba đã có chuyến viếng thăm Argentina. Trong chuyến đi này, ông đã mang theo 2 cô con gái với mong muốn giới thiệu cho họ đất nước Argentina và một số gương mặt nổi tiếng ở đây.

Hai cô con gái của Obama là Malia Ann (18 tuổi) và Sasha (15 tuổi). Do còn khá trẻ nên họ đều yêu mến Messi và muốn tiếp xúc với tiền đạo Argentina ngoài đời. Nhờ tầm ảnh hưởng của người cha quyền lực, cả 2 đã được gặp Đức Giáo hoàng Pope Francis. Nhưng gặp Messi thì lại là câu chuyện khác!

Theo thừa nhận của Tổng thống Mỹ, ông không thể sắp xếp cuộc gặp này để chiều lòng 2 cô con gái rượu.

“Tôi mang theo 2 cô con gái tới đây để chúng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp và sự rung động của Buenos Aires. Ở đây, 2 cô con gái của tôi đã gặp một số người Argentina nổi tiếng như Đức Giáo hoàng Pope Francis. Giờ chúng muốn gặp Messi nhưng thú thực tôi không thể sắp xếp”, Barack Obama chia sẻ.

Chưa rõ lý do vì sao một nhân vật quyền lực như Barack Obama lại không thể sắp xếp cuộc gặp gỡ với Lionel Messi. Nhưng theo một số nguồn tin, lý do nằm ở việc Messi quá bận.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đã lên đường sang Chile chuẩn bị tham dự trận gặp ĐT Chile thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X