Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Bolivia tức giận vì án treo giò của ngôi sao Messi

Thứ Tư 29/03/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng thống của Bolivia, ông Evo Morales tỏ ra rất không hài lòng khi FIFA quyết định phạt ngôi sao Messi bị treo giò 4 trận.

Do bị cáo buộc đã lăng mạ trọng tài biên Emerson Carvalho ở trận thắng Chile 1-0, ngôi sao Lionel Messi đã phải nhận án treo giò 4 trận của LĐBĐ thế giới FIFA. Án phạt có hiệu lực ngay tức khắc nên tiền đạo của Barca đã không thể tham dự trận đấu với Bolivia rạng sáng nay.
 


Với NHM và ĐT Bolivia, đây là tin đáng mừng khi họ không phải đối mặt chân sút xuất sắc nhất thế giới. Tuy vậy, Tổng thống của Bolivia, ông Evo Morales lại tỏ ra rất bất bình với án treo giò của ngôi sao Argentina. Thông qua mạng xã hội Twitter, ông Morales đã buông lời chỉ trích FIFA và cho rằng cầu thủ Messi không đáng bị đối xử như vậy.

"Tôi không hài lòng với án phạt mà FIFA đưa ra cho Argentina. Tôi biết nhiều thứ về bóng đá và cho rằng Messi không đáng phải nhận án phạt như vậy. Tôi rất đồng cảm với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", ông Evo Morales chia sẻ trên Twitter.

Thực tế, Tổng thống của Bolivia là người rất hâm mộ Lioel Messi. Cách đây 4 năm, sau khi Bolivia cầm hòa Argentina 1-1 tại La Paz, ông Evo Morales từng gặp gỡ Messi và trao món quà cho tiền đạo người Argentina.

Được biết, ông Evo Morales đã sắp xếp thời gian để tới dự khán trận đấu giữa Bolivia và Argentina vào rạng sáng nay. Ông rất muốn theo dõi Messi thi đấu nhưng đã thất vọng khi FIFA đưa ra án phạt trước khi trận đấu khởi tranh.

Ở trận đấu này, do thiếu vắng Messi và phải thi đấu trên độ cao hơn 3.600m so với mực nước biển, ĐT Argentina đã gây thất vọng và để thua với tỷ số 0-2.

Sau trận đấu này, Lionel Messi sẽ tiếp tục vắng mặt ở 3 trận đấu khác tại vòng loại World Cup 2018 (gặp Uruguay, Peru và Venezuela). Đây là mất mát rất lớn với Argentina và có thể khiến họ gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự VCK World Cup.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X