Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomas Ujfalusi tái hợp với Michaela Ochotska

Thứ Bảy 04/07/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không bỏ phí thời gian, ngay trong giai đoạn sống ly thân với cô vợ Katerina, Tomas Ujfalusi đã quay lại với người tình cũ Michaela Ochotska…

“Không có lửa làm sao có khói”, giới mộ điệu tại Prague đang đồn ầm lên về việc hậu vệ kỳ cựu Ujfalusi lại “bập” vào người đẹp có vòng 1 đồ sộ, Ochotska. Xuất hiện với tần suất nhiều hơn, ríu rít bên nhau, hình ảnh thân mật giữa Ujfalusi và Ochotska khiến nhiều người có cảm tưởng họ là cặp đôi mới yêu nhau. Không phủ nhận. Không giải thích. Cả Ujfalusi lẫn Ochotska dường như đã thừa nhận việc trở lại với nhau.

Michaela Ochotska

Cần nhắc lại, trước khi tổ chức đám cưới linh đình với cựu hoa hậu CH Czech Katerina, người đẹp chế ngự trái tim của hậu vệ khoác áo Atletico Madrid chính là Michaela. Nhờ ngoại hình nổi bật, Michaela dần trở thành gương mặt quen thuộc qua hợp đồng chụp hình bìa cho một loạt tạp chí thời trang có tiếng như FHM, GQ, Vanity Fair… Năng động, nhạy bén, cựu Á hậu CH Czech còn “bén duyên” với màn bạc. Mặc dù không gặt hái được thành công rực rỡ nhưng cái tên Michaela ít nhiều đã để lại ấn tượng trong lòng đông đảo khán giả tại CH Czech. Chính bởi thế, dù đã lên xe hoa với người đẹp xinh như mộng Katerina, Ujfalusi vẫn đau đáu nhớ về “người cũ”. Bản thân Ujfalusi có lần thừa nhận, sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh là không quyết đoán trong việc tổ chức hôn lễ với Michaela.

Hục hặc với Katerina sau scandal dính líu vào gái ăn sương ầm ĩ hồi tháng 4 vừa qua, Ujfalusi liền kiếm cớ sinh sự. Không chịu đựng nổi thói ăn chơi trác táng của đức lang quân, Katerina đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Không suy nghĩ thấu đáo, Katerina còn đồng ý để Ujfalusi sống ly thân. “Tôi chỉ nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai”, Katerina chua chát nói. Và thế là, Ujfalusi bỗng dưng thoát khỏi vòng kiểm soát của Katerina. “Tình cũ không rủ cũng tới”, cựu thủ quân ĐT CH Czech ngay lập tức quay lại tìm gặp Michaela. Chiếc “bánh vẽ” mà Ujfalusi đưa ra làm cho Michaela ngây ngất trong hạnh phúc. Thậm chí, người đẹp 24 tuổi còn đang mơ màng nghĩ tới đám cưới trong mơ với Ujfalusi. “Anh ấy hứa hẹn sẽ sớm hoàn tất thủ tục ra tòa ly dị. Lúc đó, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới thật vui vẻ”, Michaela nói. Chưa biết đám cưới đó rồi có diễn ra hay không nhưng ngay từ lúc này, Katerina đã bóng gió bắn tin, đòi nói chuyện phải quấy với Michaela vì dám “cướp chồng”!?

Vết đen của Ujfalusi

Không mấy gây tai tiếng khi chơi ở CLB nhưng ngược lại, Ujfalusi là “siêu quậy” có hạng khi lên tập trung tại ĐT CH Czech. Không quá ngoa khi nói Ujfalusi luôn là người khởi xướng mấy trò ăn chơi thác loạn cho một vài tuyển thủ CH Czech.

Hai năm trước, Ujfalusi đứng ra tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 29 tại khách sạn hạng sang Praha (Prague). Kéo dài đến tận 5 rưỡi sáng hôm sau, tiệc mừng sinh nhật của Ujfalusi ngập ngụa, nhơ nhớp trong rượu mạnh, gái làm tiền. Đám gái đã qua mặt nhân viên lễ tân khách sạn bằng cách giả vờ là CĐV nữ muốn xin chữ ký tuyển thủ CH Czech. “Ngựa quen đường cũ”, ngay sau trận thua 1-2 trước Slovakia tại vòng loại World Cup 2010 hồi tháng 4 vừa qua, Ujfalusi lại đứng ra cầm trịch bữa tiệc ồn ào tại tiệm ăn Zum Schuster Matus (trung tâm Prague). Gây sốc hơn cả là Ujfalusi liên tục kêu đồ uống có cồn rồi “điều” mấy ả gái giang hồ tới “góp vui”. Chẳng biết vui vẻ gì không nhưng khuôn mặt Ujfalusi cùng chiến hữu hốc hác trông thấy sau bữa tiệc thác loạn với rượu và gái gú!?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X