Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tóm gọn tên trộm đột nhập nhà Wayne Rooney

Chủ Nhật 14/08/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bịt mặt đột nhập nhà ngôi sao Wayne Rooney bất thành, hành tung tên trộm Robert McNamara Leslie đã bị bại lộ và bị cảnh sát Anh tóm gọn sau hơn một tuần điều tra.

 
Tom gon ten trom dot nhap nha Wayne Rooney hinh anh 2
Tên trộm Robert đã nhận được trát hầu tòa vì cáo buộc đột nhập tư dinh nhà Rooney

Theo đó, phía cảnh sát Anh vừa tuyên cáo lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với nam thanh niên 24 tuổi, Robert McNamara Leslie, vì tội đột nhập trái phép biệt thự 6 triệu bảng Anh của ngôi sao bóng đá Wayne Rooney.
 
Tom gon ten trom dot nhap nha Wayne Rooney hinh anh 2
Dinh thự trị giá 6 triệu bảng của gia đình Wayne

Như đã đưa tin, ngày 3/8 vừa qua, nhân lúc cả gia đình Rooney tới sân Old Trafford để tham dự trận đấu giữa Manchester United và Everton, đánh dấu 12 năm gắn bó với Man Utd, tên trộm Robert đã mang theo đồ nghề đột nhập vào tư dinh của Rooney với hy vọng sẽ “cuỗm” một mẻ sạch sành sanh những thứ giá trị trong căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng. 
 
Tom gon ten trom dot nhap nha Wayne Rooney hinh anh 2
Nhân lúc Rooney bận thi đấu ở Old Trafford, tên đạo chích đã tìm cách đột nhập vào nhà anh

Tuy nhiên, chưa kịp “làm ăn” gì, còi báo động đã rú lên ầm ĩ, tên trộm Robert bấn loạn, cuống quýt chuồn ra ngoài, còn đánh rơi cả đồ nghề. 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã phái ngay một chiếc trực thăng, 3 xe tuần tra tới hiện trường điều tra sự việc và truy lùng tên đạo chích. Họ còn cho chó nghiệp vụ vào cuộc, lùng sục khắp nơi. Cảnh tượng đó khiến những người hàng xóm của Rooney liên tưởng tới một bộ phim hành động kịch tính.
 
Ý định trộm cắp bất thành, thanh niên 24 tuổi yên tâm ở nhà dưỡng sức chờ cơ hội “phục thù”. Nhưng không may cho hắn, cảnh sát đã nhanh chóng điều tra ra tung tích, bắt tên này ngay tại nhà riêng của hắn. 
 
Tom gon ten trom dot nhap nha Wayne Rooney hinh anh 2
Phiên tòa xét xử Robert để đưa ra phán quyết cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới

Ngày 11/8, Robert McNamara Leslie đã có mặt tại tòa án ở Cheshire Magistrates để đối chấp về vụ việc. Theo đúng trình tự, cáo buộc ăn cắp của Robert sẽ tiếp tục được gửi lên tòa án Chester Crown, phán quyết cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 7/9 tới. Trong thời gian này, Lesli vẫn được tại ngoại theo quy định về quyền bảo lãnh từ phía tòa án.
 
Hải Khánh


⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X