Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley: Chuyện chàng ngọng làm bố

Chủ Nhật 10/03/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 7/3 vừa qua, Georgina Dorsett rạng rỡ đi dự một sự kiện từ thiện với cái bụng lùm lùm. Thông tin ngôi sao Tom Cleverley của Man United sắp làm bố vậy là được xác nhận. Mọi thứ xảy ra quá nhanh, với gia đình và bạn bè của Tom Cleverley, anh vẫn như “đứa trẻ” ngày nào với mái đầu hầm hố cùng tật nói ngọng vẫn chưa thể sửa được.

Chàng trai Bradford

Cleverley sinh ra ở Basingstoke, phía Nam nước Anh có bố là nhân viên làm việc trong ngành ngân hàng. Nhưng 3 tháng sau khi chào đời, Tom chuyển đến định cư cùng gia đình ở Bradford, quê nhà của mẹ anh do tính chất công việc phải di chuyển chỗ ở thường xuyên của bố. Nhưng dù có đi và ở đâu thì Tom vẫn thừa nhận mình là “chàng trai Bradford”.

Cleverley cùng bạn gái dạo phố.
Cleverley cùng bạn gái dạo phố.

“Hầu hết bạn bè tôi đều là những người mà tôi chơi từ khi tôi còn nhỏ, chúng tôi quen và thân nhau nhờ chơi bóng đá đường phố. Tôi chơi bóng cho đội ở trường và sau đó là đội những chàng trai của Bradford”. Thế nên, anh chàng cũng là fan của Bradford City. Cleverley thường xuyên mua vé cả mùa để tới sân Valley Parade cổ vũ đội bóng mình ưa thích. “Khi Bradford chơi ở Premiership, tôi thấy các cầu thủ như Benito Carbone. Tôi mơ ước được chơi bóng cho Bradford và nghĩ rằng có thể đó là nơi tôi sẽ chọn để treo giày” - cầu thủ của M.U cho biết.

Năm 11 tuổi Cleverley lập hat-trick vào lưới Huddersfield khi đang chơi bóng cho Bradford. Leeds United và Blackburn Rovers đều muốn chiêu mộ anh và Cleverley đã dự định đến với Blackburn. Nhưng bố anh, ông Andrew, muốn kiểm tra hệ thống đào tạo trẻ của nhiều đội bóng khác nữa và Man United được lựa chọn. “Chúng tôi đã tới đó và Tom rất thích cơ sở vật chất của CLB. Sau đó, mẹ đã chở Tom tới đó nhiều lần nữa và họ đã mất rất nhiều thời gian xem xét và lựa chọn. Nhưng rồi nó đã cho thấy hiệu quả” - ông Andrew kể.

Đến năm 16 tuổi, Tom vẫn được coi là “đứa trẻ” trong đội bóng của những chàng trai. Những hình ảnh trên tivi vẫn cho thấy cách ăn mừng “như trẻ con” của anh chàng. Giờ đây, trong màu áo của đội 1 Man United, Tom vẫn vậy. Gương mặt trẻ thơ vẫn không thay đổi, chỉ có tài năng của anh ngày càng tiến thêm những nấc thang mới.

Yêu gái Essex

Khi còn nhỏ, Cleverley rất chậm lớn. Anh chàng cũng thường bị bạn bè trêu chọc vì tật nói ngọng của mình. Bạn bè gọi Cleverley với biệt danh Chunks bởi vì anh không thể phát âm chữ “tr” nên thường đọc từ “Trunks” (quần bơi của con trai) thành “Chunks”. Ấy vậy mà Tom sắp sửa làm bố khi cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Dorsett chào đón con đầu lòng. Tom đến với ngôi sao truyền hình hơn mình 5 tuổi này không lâu sau khi chia tay với tình cũ bốc lửa Emily O’Hara.

Chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Georgina nhanh chóng dọn đến ở chung với Cleverley trong ngôi biệt thự ở Cheshire. Hiện người đẹp 28 tuổi từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Only Way Is Essex" này đã mang thai được 6 tháng.

"Tom và Georgina rất khăng khít với nhau. Họ yêu nhau về tất cả mọi mặt và rất háo hức để bắt đầu một cuộc sống gia đình. Tom đã khoe tin mừng này với Rooney và những đồng đội khác trong phòng thay đồ của Man Utd. Các đồng đội đều vui vẻ chúc mừng Tom sắp trở thành bố" - một nguồn tin chia sẻ.

Khi Tom quen biết với Georgina, gia đình anh đã không hài lòng vì cô nàng là người Essex, vùng đất sản sinh ra những kiều nữ ăn chơi có tiếng. Nhưng Georgina đã lên tiếng trấn an người thân của Tom, khẳng định mình là cô nàng “quần bò áo phông”.

“Hầu hết các cô gái ở Essex đều thích mặc váy và tìm vui ở các hộp đêm nhưng tôi không nằm trong số đó. Tôi chẳng đi tới quán rượu và chẳng có suy nghĩ tới những chốn đó để thu hút sự quan tâm của các chàng trai. Tôi là một cô gái cá tính với sở thích là áo phông và quần jeans”- Georgina thanh minh trước những nghi ngờ. Và quãng thời gian gần 1 năm bên Tom đã chứng minh rằng cô nói thật.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X