Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Lương Xuân Trường sắp theo nàng bỏ cuộc chơi

Thứ Ba 06/04/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ người thân tiền vệ Lương Xuân Trường thì thủ quân HAGL đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang.

Sau những tin đồn đoán về việc một cầu thủ HAGL nằm trong thành phần khoác áo ĐTQG Việt Nam sắp lấy vợ, thì giới truyền thông cũng đã tìm hiểu và xác định được cái tên đó. 

Và khá bất ngờ, đó chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ người Tuyên Quang đang tiến hành các thủ tục hôn lễ vào giữa năm 2021. 

Lương Xuân Trường lấy vợ
Lương Xuân Trường sắp kết hôn với người thương Ngô Mai Nhuệ Giang

Theo như người thân của chàng tiền vệ người Tuyên Quang thì Xuân Trường đã xác nhận  điều này khi tham dự lễ khai trương quán café của Văn Toàn với người yêu và cũng là vợ sắp cưới.

Vị hôn thê của Xuân Trường chính là cô bạn gái lâu năm Nhuệ Giang. Cô từng theo học tại RMIT và đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Cả hai từng bị đồn đoán chia tay trong năm 2020. Tuy nhiên sau đó cặp trai gái này lại làm hòa với nhau.

Hiện nay vẫn chưa rõ cụ thể thời gian đám cưới được tổ chức. Nhưng nhiều khả năng Xuân Trường sẽ chọn thời điểm sau khi anh trở về cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 ở UAE, cụ thể là vào cuối tháng 6 tới. Đó là thời điểm giải V-League vẫn chưa trở lại do một số đội bóng tham dự AFC Champions League và AFC Cup.

Lương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điệnLương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điện
Vượt qua Hải Phòng ngay trên sân khách, Lương Xuân Trường cùng các cầu thủ HAGL bị NHM quây kín sau khi trận đấu kết thúc,
Ấm lòng trước lời động viên của Xuân Trường tới đàn anh sau trận thắng TP.HCMẤm lòng trước lời động viên của Xuân Trường tới đàn anh sau trận thắng TP.HCM
Giúp HAGL đánh bại TP. HCM nhưng Lương Xuân Trường vẫn khiêm tốn và nhắn tin hỏi thăm người đàn anh Võ Huy Toàn ở bên kia chiến tuyến.
VIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắtVIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắt
Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Xuân Trường đích thân đóng vai phiên dịch cho phần trả lời phỏng vấn của ngoại binh Kim Dongsu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X