Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Ibrahimovic cho 2 con trai gia nhập đội trẻ M.U

Thứ Sáu 14/10/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Học hỏi đồng đội Wayne Rooney, lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã ghi tên cho hai cậu con trai vào khóa học tại lò đào tạo tài năng trẻ của Manchester United.

Con trai Ibrahimovic gia nhap MU hinh anh
Ibrahimovic cho cả hai cậu con trai gia nhập đội trẻ M.U

Vậy là Manchester United lại đón thêm 2 tài năng trẻ đầy hứa hẹn trong tương lai. Đó chính là hai cậu quý tử nhà Zlatan Ibrahimovic là Max (10 tuổi) và Vincent (8 tuổi). Trước đó, cậu con trai Kai (6 tuổi) của đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney cũng đã đăng ký tham gia khóa đào tạo kéo dài vài tháng.
Ngoài hai ông bố Ibra và Rooney, Michael Carrick, Ryan Giggs và Nicky Butt cũng đã ghi danh cho những quý tử nhà mình vào khóa huấn luyện của Man Utd tại trung tâm huấn luyện ở Cliff Salford (sân tập cũ của M.U).
Con trai Ibrahimovic gia nhap MU hinh anh 2
Con trai Wayne Rooney đang tích cực tham gia khóa huấn luyện kéo dài vài tháng ở M.U

Theo nguồn tin thân tín: “Tại lò đào tạo tài năng trẻ, các cầu thủ nhí có cơ hội cọ xát với cách chơi bóng mà những người cha tài năng của chúng đã chơi. Manchester United được biết đến như cái nôi phát triển tài năng trẻ. Điều này là bước tiến lớn trong việc tìm kiếm ngôi sao trong tương lai”.
“M.U còn sở hữu một trong số những HLV trẻ tài năng nhất thế giới. Các cầu thủ đều biết rằng họ đã tới đúng nơi. Trong suốt 12 tháng qua, M.U đã tiến hành cuộc cải tổ lớn cả về cơ sở vật chất và kỹ năng giảng dạy. Tất cả chỉ nhằm mục đích phát hiện và đào tạo những siêu sao tiềm năng của thế hệ tương lai.
Trong quá khứ, huyền thoại bóng đá như Phil Neville, Robin van Persie và Darren Fletcher đều đã tin tưởng gửi con em mình cho lò đào tạo của M.U.
Được biết, chi phí cho mỗi học viên tham gia khóa học này lên đến 7.000 bảng. Đây được coi là mức phí gần như chỉ dành riêng cho những gia đình giàu có. Nếu hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo trẻ, hai quý tử nhà Ibra và cậu con cả nhà Rooney có cơ hội được kí hợp đồng với đội trẻ M.U, mục tiêu cao nhất là bản hợp đồng chuyên nghiệp khi đủ 16 tuổi.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X