Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" của Liverpool sống bê tha

Thứ Năm 06/02/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Loris Karius đang khoác áo Besiktas theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool sống bê tha sau khi chia tay người đẹp Sophia Thomalla.
The Sun cho biết, Karius có nguy cơ bị Besiktas sa thải vì CLB cho rằng lối sống bê tha, nhậu nhẹt triền miên của anh gây ảnh hưởng không tốt tới phong độ. Ngôi sao 26 tuổi bị tố thường xuyên đi chơi đêm ở Istanbul.
Thủ môn Karius của Liverpool sống bê tha hình ảnh
Sau sai lầm trong chung kết Champions League 2018, Loris Karius tiếp tục bắt thiếu ổn định, sa sút sự nghiệp và tình yêu. Ảnh: Sun.

Trong một trận đấu tháng trước, CĐV Besiktas la ó mỗi lần Karius chạm bóng sau khi anh mắc sai lầm dẫn tới việc đội bóng bị thua đội hạng hai Erzurumspor và bị loại khỏi Cup Thổ Nhĩ Kỳ. Thủ môn thuộc biên chế Liverpool vào lưới nhặt bóng 6 lần sau hai lượt trận và không giữ sạch lưới một trận nào kể từ tháng 11 năm ngoái tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, khiến Besiktas chỉ xếp thứ 7.

HLV Sergen Yalcin được cho là đã hết kiên nhẫn với thủ thành số một và đang tìm người thay thế vào mùa hè này khi hết thời hạn hai năm cho mượn. Trong khi đó, Karius dọa kiện CLB sau khi khẳng định 4 tháng qua chưa nhận được lương. Với phong độ sa sút, thủ môn người Đức cũng không được chào đón nếu trở về Liverpool mùa hè này dù hợp đồng với đội chủ sân Anfield còn hiệu lực đến năm 2021.
Thu thanh Liverpool va ban gai cu Sophia Thomalla trong nhung nam thang nong say. Anh: Instagram.
Thủ thành Liverpool và bạn gái cũ Sophia Thomalla trong những năm tháng nồng say. Ảnh: Instagram.

Trước tin xấu về tương lai sự nghiệp, Karius vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi sẽ thi đấu cho Liverpool trở lại hay không à? Dĩ nhiên đó là một lựa chọn và đó là một lựa chọn tốt đẹp. Có thể chứ, bạn không bao giờ biết được đâu dù lúc này hơi xa vời. Nếu không phải là Liverpool thì là một đội bóng tử tế khác nên tôi không lo lắng về bất kỳ kịch bản nào".

Karius từng bị coi là tội đồ vì hai pha bắt bóng ngớ ngẩn trong trận chung kết Champions League 2018 khiến Liverpool mất ngôi vô địch vào tay Real Madrid. Anh ngay lập tức bị Liverpool đem cho Besiktas mượn hồi tháng 8 cùng năm, và mua về thủ môn người Brazil Allison. Sang Besiktas, Karius vẫn thi đấu thiếu ổn định khiến fan của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thất vọng, "giận lây" sang bạn gái cũ Sophia Thomalla. Cuối tháng 5 năm ngoái, xe của người đẹp Đức bị CĐV phá hoại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X