Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi chẳng biết mình ở đâu nữa..."

Thứ Năm 23/04/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 năm sống tại thành phố Manchester (từ 2003), giờ đây Ronaldo mới có ý định chào hỏi hàng xóm.

Với Ronaldo, việc sáng xách xe đi, tối mịt về không còn là chuyện xa lạ với những người dân quanh nơi anh ở. Về nhà đã may, có thời điểm Ronaldo đi du đấu và bù khú với bạn bè liên miên khiến hàng xóm tưởng anh đã đổi nhà. Nhưng bất ngờ hơn khi chàng tiền vệ Quỷ đỏ tiết lộ không hề biết con phố nhà mình tên gì.

Ronaldo không có khả năng nhớ đường phố?


Phát biểu trên nhật báo The Sun, Ronaldo đã thừa nhận sự vô tâm của mình cũng như không để ý tới hàng xóm chung quanh. “Tôi thường xuyên về muộn và không để ý tới phố xá hay những người sống cạnh mình. Tôi thật sự không biết về con phố Coronation kể từ khi đến đây. Tôi thường xuyên xem phim ngoài rạp chứ chẳng mấy khi thư giãn ở nhà, nên không có dịp chào hỏi hàng xóm. Tôi đã hỏi Rooney về phong tục, tập quán ở Anh, trong thời gian tới tôi sẽ làm những thủ tục đó”, tiền vệ người Bồ thẳng thắn thừa nhận.

Những thống kê thú vị của The Sun cho thấy ngôi sao Bồ Đào Nha thường xuyên lui tới những hộp đêm sang trọng… nhưng nhất thiết phải xa nhà. Theo các đồng đội tại M.U, có lẽ Ronaldo sợ những ả gái ăn sương bám riết sau khi biết rõ nhà cửa. Liệu hàng xóm của Ronaldo có tin và chấp nhận những lý do vô lý trên?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X