Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi cần sự cứu vớt của Chúa”

Thứ Năm 01/10/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa cần tới phép màu, nhưng rõ ràng ĐT Argentina của Cậu bé Vàng Diego Maradona đang cầu nguyện để thần May mắn ủng hộ mới có thể giành vé thẳng tới Nam Phi. Và Maradona lại nhắc đến Chúa…

Đang xếp thứ 5 khu vực Nam Mỹ nhưng chỉ hơn hai đội đứng sau đúng 1 điểm, nếu không cải thiện được tình hình trong 2 lượt trận cuối, Albiceleste sẽ phải muối mặt đi đá play-off với đội hạng 4 CONCACAF. Cái khó của nhà VĐTG năm 1986 nằm ở chuyến làm khách tại Uruguay, đối thủ trực tiếp cạnh tranh vé với Argentina, ngày 14/10 tới.

Chúa hãy giúp tôi lần này nữa thôi!

Chính vì thế, Cậu bé Vàng lại một lần nữa cầu cứu sự giúp đỡ của đức Chúa, để Argentina không phải tranh vé vớt, còn bản thân anh thì không trở thành gánh nợ cho làng túc cầu nước này.

“Bardu (Chúa) đã nhiều lần cứu vớt cuộc đời và linh hồn tôi. Tôi được như ngày hôm nay vì luôn nhận được lòng khoan dung của Chúa. Tôi hy vọng lần này, Chúa lại thấu hiểu được nguyện vọng của mình và đưa Argentina có mặt tại Nam Phi mùa Hè tới”, HLV Maradona phát biểu trên đài phát thanh quốc gia Argentina, Cadena 3.

Không hiểu lần này Đấng Cứu thế có nghe được lời nguyện cầu của Cậu bé Vàng?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X