Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn Shinoda - cổ động viên bóng đá chính hiệu

Thứ Sáu 25/07/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sự ra đi của vlogger nổi tiếng nhất cộng đồng mạng tại Việt Nam không chỉ gây ra sự tiếc thương lớn trong giới giải trí mà còn lan sang cả lĩnh vực bóng đá.

Toàn Shinoda trong màu áo FC Music
Toàn Shinoda trong màu áo FC Music

Đêm 24/7, ngay khi nghe tin dữ từ Hà Nội, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Thanh Hóa đã gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại cho người bạn thân Toàn Shinoda. Liên lạc không thể thực hiện khiến cầu thủ gốc Hà thành bất lực như muốn khóc: “Làm ơn nghe máy đi Toàn ơi, đừng để anh em gọi mãi thế”.

Đó cũng là thời điểm Xuân Tú linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra. Bởi giữa Tú “ngựa” và Toàn Shinoda bấy lâu tồn tại mối quan hệ khăng khít do cùng tham gia đội bóng phong trào FC Music gồm nhiều thành viên xuất thân trong giới giải trí ở Hà Nội. Trong ngày đầy tháng con trai đầu lòng của Xuân Tú mới đây, Toàn Shinoda vẫn tham dự và rất vui vẻ giao lưu cùng mọi người. Vậy mà…

Đến sáng nay thì linh cảm không lành của Xuân Tú được kiểm chứng là đúng đi kèm cảm giác rụng rời. Tiền vệ của Thanh Hóa chỉ còn biết thốt lên: “Yên nghỉ anh nhé, một nhân tài, một người anh, một người đồng đội mà em ngưỡng mộ cả về tài năng và tính cách. Mọi người sẽ nhớ mãi về anh!”.

Bà xã Thanh Thủy của Xuân Tú thì chia sẻ tâm sự: “Lần nào gặp cũng thiện cảm vì sự vui vẻ và giản dị của anh. Anh nhỏ bé nhưng to lớn trong mắt những người yêu mến mình. Nghẹn đắng, tiếc thương cho một người có tài và hiền lành như anh”. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, Toàn Shinoda cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao. Anh là một thành viên tích cực của đội bóng phong trào FC Music.

Toàn Shinoda cũng là một trong những nhân vật góp sức vào sự ra đời quỹ từ thiện của Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam thông qua việc bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của các thành viên Pháo thủ mà “Running man” Vũ Xuân Tiến trao tặng. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X