Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổ ấm của Gary Neville

Thứ Năm 19/03/2009 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biệt thự rộng lớn của Neville có dòng chữ MUFC, được tạo trên thảm cỏ. Dòng chữ nằm trang trọng ngay trước cửa tổ ấm ở Bolton của hậu vệ 34 tuổi, thể hiện lòng trung thành của anh với Quỷ đỏ.

Dòng chữ MUFC nổi bật trong nhà Gary Neville. Ảnh: Daily Mail.


Daily Mail

bình luận, những người lạ mặt đi qua nhà của Neville cũng không thể phớt lờ dòng chữ xanh nổi bật và có thể biết đây là biệt thự của một cầu thủ bóng đá.

Tổ ấm của hậu vệ lão tướng MU tọa lạc ở một khu đất rộng ở Bolton.
Ảnh; Daily Mail.


Lòng trung thành của hậu vệ Anh với MU là điều không thể bàn cãi và anh là một trong những sao gắn bó lâu dài với một đội bóng. Neville bắt đầu gia nhập Quỷ đỏ với vai trò học việc ngay khi rời ghế nhà trường năm 1991 và được đeo băng đội trưởng đội trẻ giành FA Cup ngay mùa giải đầu tiên. Kể từ đó, ngôi sao 34 tuổi vẫn cần mẫn trong màu áo đỏ với 376 lần ra sân. Neville nhận trách nhiệm giữ băng đội trưởng MU từ năm 2005.

G. Neville và bà xã Emma Hadfield trong đám cưới năm 2007. Ảnh: Daily Mail.


Cổng nhà cậu em Phil Neville có đề hai chữ cái đầu trong
 tên của hai vợ chồng.


Cầu thủ lão tướng của đương kim vô địch Premier League và Champions League được ca ngợi là người đàn ông mẫu mực ngoài sân cỏ. Sau một thời gian dài yêu nhau, Neville dắt tay cô bạn gái Emma Hadfield tới nhà thờ làm đám cưới mùa hè 2007. Cách đây hai tháng, cặp đôi vui mừng đón cô công chúa đầu lòng Molly.

Một góc phòng ngủ rộng lớn và sang trọng nhà Phil Neville.


Năm ngoái, cậu em trai Phil Neville của Gary quyết định rao bán căn biệt thự sang trọng trị giá 4 triệu bảng được thiết kế như một tòa lâu dài. Cổng ngôi nhà rất được chú ý bởi nó sơn vàng và khắc hai chữ cái P và J (Chữ viết tắt trong tên đầu của Phil và vợ anh Julie). Thảm trong nhà cũng thêu hai chữ cái này.

(Theo Ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X