Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình yêu ngọt ngào của Figo

Thứ Năm 14/12/2006 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngôi sao sân cỏ có nhiều mối tình lãng mạn nổi tiếng. Nhưng sự chung thuỷ là điều đẹp nhất của một tình tình yêu. Tiền vệ Figo và cô vợ Helen đã yêu nhau đằm thắm trong hơn 5 năm trước khi đi tới hạnh phúc trăm năm.

Figo và vợ, Helen Swedin

Năm 1996, siêu mẫu Thuỵ Điển, Helen và tiền vệ Bồ Đào Nha, Figo gặp nhau tại một show diễn của vũ công Joaquin Cortes ở Barcelona. 5 năm yêu đương nồng nàn với bạn gái giúp Figo thi đấu hiệu quả ở Barca thời gian 1996-2000.

Năm 2001, đám cưới đã diễn ra bí mật và các bức ảnh về ngày vui này không được công bố rộng rãi. Hai người đã có một cô con gái Daniela vào năm 1999. Sau lễ cưới, Figo và Helen sinh thêm hai bé gái là Martina (sinh năm 2002) và Stella (2004).

Theo Gazzetta, Helen vẫn thoả mãn đam mê trên sàn diễn thời trang và cô rất cố gắng để cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô là một người vợ tuyệt vời, chăm sóc chồng con chu đáo và nấu nướng rất ngon. Figo khoái các món ăn Nhật Bản và Helen đã bỏ thời gian đi học một lớp nghệ thuật ẩm thực của đất nước châu Á này để chăm sóc chồng tốt hơn.

Helen Swedin còn là một người mẫu nổi danh

Figo nhận xét về vợ: "Helen là một người phụ nữ rất cuồng nhiệt đằng sau bề ngoài trầm lặng. Cô ấy luôn hiểu, thông cảm và động viên tôi kịp thời".

Hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha rất khó khăn tại Inter. Figo thường xuyên không có mặt trong đội hình của HLV Mancini. 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X