Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình yêu mới của Adriano

Thứ Ba 21/04/2009 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô người mẫu kiêm vũ công Ellen Cardoso bốc lửa với vòng ba cỡ bự khiến nỗi buồn vừa bị bạn gái chia tay của chàng tiền đạo Inter tan biến không chút gợn.

Người đẹp nóng bỏng Ellen có thể là nguyên nhân khiến chàng tiền đạo Inter
nấn ná không muốn quay về Italy. Ảnh: SP.

Theo Oglobo, trong thời gian Adriano mất tích không ai biết, chân sút này trở về khu ổ chuột Vila Cruzeiro, nơi anh sinh ra và lớn lên để trốn khỏi những áp lực của môn thể thao vua. Trong thời gian này, "Hoàng đế" đã bị cô vũ nữ Ellen hút hồn bằng các điệu múa khiêu gợi nóng bỏng tại quán bar.

"Vâng chúng tôi đang yêu nhau, cũng giống như các cặp đôi khác, chúng tôi đang rất hạnh phúc", người đẹp hãnh diện tiết lộ về chuyện tình với Adriano. Thông tin chân sút "siêu quậy" có tình yêu mới đã đến tai bồ cũ Joanna Machado và cô nàng chỉ đáp gọn lỏn: "Nếu cô ấy làm Adriano hạnh phúc thì cũng tốt thôi".

Một số tờ báo ở Brazil cho rằng, 3 ngày "bỗng dưng" biến mất của Adriano khoảng thời gian tiền đạo này ngập trong các cuộc chè chén say sưa cùng bạn bè và cả các người đẹp. Họ khẳng định chính Ellen mới là nguyên nhân chính khiến tiền đạo Inter khất lần không chịu về Italy.

Hình ảnh cô bồ mới bốc lửa của Adriano:

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X