Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình yêu lãng mạn của hậu vệ Hồng Tiến

Thứ Tư 29/08/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồng Tiến để mất Cup V-League nhưng anh lại nhận được tình cảm của cô sinh viên tên Thuỳ có nụ cười như… mùa thu toả nắng.

Trận chung kết Cup quốc gia gặp Sài Gòn Xuân Thành chiều nay (29/8) đối với Hồng Tiến (Hà Nội T&T) có ý nghĩa đặc biệt. Ngoài mục tiêu tìm kiếm một danh hiệu cho mùa giải năm nay, hậu vệ quê xứ Nghệ này còn khát khao lấy Cup về làm quà cưới cho chính mình.

Ngày 2/9 tới đây, Hồng Tiến sẽ tổ chức lễ thành hôn tại Nam Đàn (Nghệ An). Bạn bè ai cũng khen Tiến khéo chọn… vợ trẻ. Cô dâu Thái Thị Thuỳ sinh năm 1992, vẫn đang học năm cuối trường Cao đẳng kinh tế TP Vinh.

Hồng Tiến gặp được vợ trong trận Hà Nội T&T mất Cup V-League
Hồng Tiến gặp được vợ trong trận Hà Nội T&T mất Cup V-League

Theo lời “tự bạch” của Hồng Tiến thì cuộc đời anh trong cái rủi lại có cái may. Năm 2004, anh bị chấn thương gối nặng và buộc phải rời SLNA, thậm chí đã tính chuyện giải nghệ. Nhưng nhờ kiên trì tập hồi phục và theo Công Vinh ra Hà Nội T&T, dần dần Tiến đã lọt vào mắt xanh của HLV Phan Thanh Hùng và được tin dùng suốt 4 năm qua.

Chuyện tình duyên cũng vậy. Ở trận đấu cuối cùng của mùa bóng năm ngoái, Hà Nội T&T phải hành quân về Vinh để đá trận sinh tử với SLNA. Mặc dù trận đó Hà Nội T&T để mất ngôi vô địch, bản thân Tiến chơi không tốt và còn bị khán giả đồng hương “chọc quê”, nhưng anh lại nhận được tình cảm của cô sinh viên tên Thuỳ có nụ cười như… mùa thu toả nắng.

Chính Thuỳ cũng không hiểu vì sao hôm đó lại… thích anh chàng khoác áo đối thủ của Sông Lam. Còn Tiến, nhờ cô bé mới quen, anh cũng nguôi ngoai nỗi buồn mất Cup. Sau đúng một năm thư từ, điện thoại, hai người quyết định lên xe hoa.

“Không gì ý nghĩa hơn là chiếc Cup quốc gia để làm quà mừng đám cưới” - Hồng Tiến tâm sự. Năm nay, Hà Nội T&T đã thất bại trong việc chinh phục V-League, và trận chung kết Cup quốc gia với Sài Gòn Xuân Thành chính là cơ hội vớt vát niềm vui.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X