Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

'Tình yêu giữa tôi và C. Ronaldo là có thật'

Thứ Ba 16/12/2008 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, người đẹp Italy Letizia Filippi, người được cho là từng hẹn hò với tiền vệ cánh trong thời gian ngắn, khuấy động giới truyền thông bằng một bộ ảnh lịch nude và những lời tuyên bố đầy tự tin.

Người đẹp Letizia tự tin khẳng định lại chuyện tình của mình và C. Ronaldo.
Ảnh: Machocip.

Cuối tháng 7, cuộc tình giữa C. Ronaldo và cô người mẫu ngực trần Nereida Gallardo đang gặp trục trặc thì cũng là lúc cái tên Letizia Filippi nổi lên với vai trò là "kẻ thứ ba" xen vào mỗi quan hệ của cặp đôi này. Tuy nhiên, chưa có tay thợ săn ảnh nào chụp được bức ảnh chung giữa Quả bóng vàng châu Âu và người mẫu 30 tuổi nên đã có những tiếng xì xào cho rằng, chuyện tình này không hề có thật, có chăng chỉ là sự thoảng qua, chơi bời của C. Ronaldo.

"Chuyện giữa tôi và Cristiano đã là quá khứ nhưng mọi chuyện thật tuyệt vời", Letizia khơi lại chuyện trên Sportmedia và khẳng định tình yêu giữa cô và tiền vệ trẻ tuổi là có thật. Người đẹp từng giành vị trí Á hậu 2 của Italy 1994 tiết lộ, hai người quen biết nhau tại một nhà hàng. "Đó thực sự là tình yêu sét đánh. Chúng tôi đã không thể rời mắt khỏi nhau cho đến khi anh ấy tiến đến và hỏi xin số điện thoại. Lúc đó tôi không muốn cho nhưng cuối cùng vẫn ghi lại anh ấy. Và tối hôm đó, chúng tôi đã nhắn tin cho nhau cả đêm".

Letizia vừa cho ra mắt một bộ ảnh lịch nóng bỏng.
Ảnh: Sportmedia.

Letizia Filippi còn cho biết, cô và C. Ronaldo dành hàng giờ liền bên nhau cùng nấu nướng, chơi thể thao, tập bơi và xem những bộ phim kinh dị tại nhà của tiền vệ này. Người đẹp khẳng định, hai người đến với nhau khi siêu sao Bồ Đào Nha và cô bạn gái bốc lửa Nereida thực sự đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Nữ MC xinh đẹp này khen bạn trai cũ là người ngọt ngào, lãng mạn và biết chiều lòng bạn gái bằng những món quà dễ thương. Letizia Filippi chia sẻ, mặc dù hai người ít gặp nhau và chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng đó là thời gian cô cảm thấy rất hạnh phúc.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X