Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình tiết mới trong vụ việc Hakimi bị cáo buộc tấn công tình dục

Thứ Ba 07/03/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ của Hakimi cho biết hậu vệ này bị gài bẫy và cho rằng việc Hakimi bị cáo buộc nằm trong một âm mưu tống tiền.

Hakimi bị gài bẫy

Cách đây chưa lâu, Hakimi phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ. Theo đó, các công tố viên tại Paris mở cuộc điều tra sau khi một phụ nữ tố cáo Achraf Hakimi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng của anh ở ngoại ô Paris vào ngày 25/2. 

Tờ Le Parisien cho hay hậu vệ người Morocco đã có nhiều hành động thân mật vượt quá giới hạn và bị nạn nhân chống cự quyết liệt. Nạn nhân trong vụ việc đã trình báo vụ việc tại đồn cảnh sát vào Chủ nhật nhưng không nộp đơn tố cáo.

Mới đây, tờ Fiesta cho hay hậu vệ của PSG nói với một trong những người bạn thân rằng mình "bị gài bẫy". Nguồn tin trên cũng tiết lộ, Hakimi và nạn nhân đã nhắn tin qua lại từ giữa tháng 1. Sau khi từ chối nhiều lời mời ăn tối, người phụ nữ quyết định gặp hậu vệ 24 tuổi này tại nhà riêng của Hakimi vào ngày 25/2.

Tình tiết mới trong vụ việc Hakimi bị cáo buộc tấn công tình dục 1
Hakimi bị gài bẫy

Đội ngũ của Achraf Hakimi cũng khẳng định thân chủ của mình đang vướng vào một âm mưu tống tiền. Fanny Colin, luật sư của hậu vệ này, tuyên bố rằng Hakimi đang bình tĩnh và sẵn sàng đối chất với tòa án. Đồng thời, Colin cũng khẳng định "đây là một âm mưu tống tiền".

Phía PSG cũng bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ sinh năm 1998. Trên trang chủ của đội bóng, PSG ra thông báo: "Chúng tôi đứng về phía Hakimi, người kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc. Đồng thời chúng tôi cũng tin tưởng vào sự minh bạch của hệ thống tư pháp."

Hậu vệ người Morocco vắng mặt ở trận thắng 4-2 của PSG trước Nantes. Nhưng Hakimi vẫn có tên trong danh sách cầu thủ được PSG đăng ký cho trận đấu với Bayern Munich ở lượt về Champions League. Thậm chí, Hakimi hoàn toàn có thể ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X