Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tình ngoài luồng" của Rooney đả kích Coleen

Thứ Ba 28/11/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô nàng Laura Simpson cho rằng những chia sẻ của bà bầu 31 tuổi về lùm xùm của chồng cuối tuần qua chỉ là để gây chú ý.


Trên Facebook hôm 24/11, vợ Rooney bất ngờ lên tiếng về bê bối uống rượu lái xe và chở gái lạ của chồng gần ba tháng trước. Bà mẹ ba con thừa nhận Rooney mắc lỗi ngu xuẩn nhưng cô yêu chồng và sẽ cùng anh xây dựng lại tổ ấm.
Tinh ngoai luong cua Rooney da kich Coleen hinh anh
Laura Simpson trong một lần lên truyền hình kể về quan hệ với Rooney. Ảnh: Sun.


Trước những chia sẻ thẳng thắn của Coleen, Laura Simpson, cô nàng "gái lạ" ở trong xe Rooney đêm anh bị bắt vì say rượu, viết trên Twitter: "Một loạt ngôn từ tìm kiếm sự quan tâm, con khốn". Sau đó cô nàng đã xóa đi. Tuy nhiên, Laura cũng khẳng định lại rằng "rất gây chú ý đấy nếu bạn hỏi tôi".

Một tài khoản Twitter cảnh báo Laura rằng "hãy học cách tránh xa những người đàn ông đã có gia đình". Cô nàng giận dữ đáp lại: "Phải là người đàn ông có gia đình cần học cách tránh xa những phụ nữ khác. Hãy dừng ngay việc lèo lái tweet của tôi tới bất kỳ thứ gì tẻ nhạt chết tiệt này. Giờ thì hãy biến đi, bắt đầu ngày của anh đi". Sau đó, Laura giải thích thêm: "Tôi chẳng làm gì cả chỉ là đi nhờ về nhà thôi, hay tôi đã làm gì sai".

Nữ nhân viên quán bar thích tiệc tùng nổi tiếng sau vụ lùm xùm của Rooney. Giới truyền thông Anh phát hiện ra cô nàng lén theo dõi trang cá nhân của Coleen, tìm cách tiếp cận tiền đạo người Anh và giới cầu thủ để mong được chú ý. Sau khi đạt được mục đích gây dựng danh tiếng, Laura Simpson xuất hiện trên một vài chương trình phỏng vấn, tiết lộ về buổi tối đi chơi với chân sút Everton.

Trong bức tâm thư dài hôm 24/11, Coleen khẳng định sẽ ở bên chồng bất chấp ồn ào vừa qua mà cô gọi là một lỗi "ngu ngốc và ích kỷ". Bà bầu 31 tuổi cho rằng có thể chồng không học được hết từ những sai lầm nhưng anh là một ông bố tốt và cũng chịu sức ép lớn, không giống như những gì truyền thông miêu tả. Vợ chàng Shrek cũng giải thích việc không thường xuyên đeo nhẫn cưới, nhấn mạnh tác hại của rượu. Coleen khẳng định, nếu chia tay mẹ con cô sẽ sống tốt nhưng cô không muốn gia đình tan tác, không muốn buông xuôi khi chưa cố gắng và cũng vẫn còn yêu Rooney.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X