Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô Kim "siêu vòng ba" tác hợp cho Ronaldo và em gái

Thứ Năm 28/07/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyện đùa như thật, tình một đêm của Ronaldo, Kim Kardashian nổi tiếng với vòng 3 siêu nóng bỏng lại đứng ra làm bà mối, tác hợp lương duyên cho siêu sao người Bồ và chính em gái cùng mẹ khác cha Kendall Jenner.

 
Tinh mot dem tac hop cho Ronaldo va em gai hinh anh 2
Trong mắt cô Kim siêu vòng ba, Ronaldo và Jenner quả thật rất xứng đôi

Vẫn đang trong kỳ nghỉ hè trên đất Mỹ, siêu sao Cristiano Ronaldo đang có những tháng ngày rảnh rỗi, tiệc tùng liên miên.  Mới đây, chân sút ngôi sao CR7 được diva Jennifer Lopez mời tới dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 47 tại thiên đường ăn chơi Las Vegas. Tại đây, chân sút sinh năm 1985 “quẩy” tưng bừng cùng với dàn chân dài nóng bỏng, đáng chú ý nhất là tình một đêm trong quá khứ, Kim Kardashian.
 
Mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Có lẽ vì quá mến mộ anh chàng đẹp trai lại sở hữu đôi chân sút bóng siêu hạng, danh tiếng lẫy lừng, hậu bữa tiệc sinh nhật ca sĩ Jennifer Lopez, cô Kim siêu vòng ba còn đưa ra quyết định táo bạo, làm "chân gỗ" tác hợp mối lương duyên cho CR7 và chính cô em gái cùng mẹ khác cha của mình, Kendall Jenner.
 
Tinh mot dem tac hop cho Ronaldo va em gai hinh anh 2
Khuôn mặt xinh như hoa của chân dài 20 tuổi

“Trong mắt tôi, Ronaldo vẫn y như ngày nào, phong độ ngời ngời. Tôi thấy rằng, Ronaldo và Jenner sẽ là một cặp trai tài gái sắc. Chẳng có lý do gì mà không tác thành cho họ cả. Cứ thử làm như thế đi, kết quả sẽ biết ngay sau đó thôi”, cô Kim không giấu giếm ý tưởng muốn làm bà mối của mình.
 
Thay lời muốn nói của cô em xinh đẹp Kendall, cô Kim siêu vòng ba chia sẻ: “Em ấy không ngớt lời khen Ronaldo đẹp trai, quyến rũ”.
 
Theo nguồn tin từ trang tin giải trí hàng đầu của Mỹ là HollywoodLife cung cấp, hồi tháng 3 vừa qua, chính chân sút người Bồ đã mời Kendall đến xem trận đấu bóng đá của Real Madrid: “Kendall Jenner đang tham dự tuần lễ thời trang Paris thì được Cristiano gửi lời mời đến xem anh thi đấu cho Real”.
 
Tinh mot dem tac hop cho Ronaldo va em gai hinh anh 2
Chị em nhà Kim khá thân thiết, thường đi dự tiệc cùng nhau

“Vì quá bận nên Jenner đành phải từ chối lời mời của Ronaldo. Nhưng anh ấy đã để một lời mời ngỏ và mong cô ấy ghé thăm bất cứ lúc nào. CR7 còn định mời người đẹp 20 đi ăn tối nữa chứ không chỉ đơn giản là mời đi xem bóng đá”, HollywoodLife cho biết thêm.
 
Hồi đầu năm, chân sút 31 tuổi có hành động khá lạ, “like” ảnh của Kendall trên Instagram. Động thái mang tính “thả thính” của Ronaldo chưa thăm dò được gì. Nhưng nay đã có bà chị Kim làm “chân gỗ”, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X