Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình địch của Vic tái xuất

Thứ Tư 15/10/2008 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ thư ký Tây Ban Nha Rebecca Loos sau một thời gian im hơi lặng tiếng lại tiếp tục xuất hiện trên báo và đề cập tới mối tình của mình và tiền vệ LA Galaxy năm xưa.

Nữ thư ký Rebecca Loos tiếp tục tán dương Becks
 và chọc tức Vic. Ảnh: The Sun.

Trả lời phỏng vấn của tờ Zoo, người đẹp 31 tuổi hết lời khen ngợi Becks là người đàn ông tự tin và tuyệt vời trên giường ngủ. Khi được hỏi cựu thủ quân Anh xứng đáng được bao nhiêu điểm trong thang điểm 10 về khoản "đàn ông", Rebecca hào phóng cho Becks 8 và 8,5 điểm.

Trong khi tán dương tiền vệ LA Galaxy hết lời thì cô nữ thư ký lại ám chỉ Vic là người phụ nữ nổi tiếng kém hấp dẫn nhất thế giới. "Chúng ta đều biết tôi đang nói về ai nhưng tôi không muốn khơi lại chuyện cũ. Tôi chỉ nói về người mà có thân hình gày gò và có khuôn mặt như tượng". Rebecca cũng cho biết, nếu tình cờ gặp bà Becks thì cô cũng sẽ chẳng nói chuyện gì nhiều.

Sau khi khuấy động cuộc sống hạnh phúc gia đình ngôi sao Anh bằng lời tuyên bố về mối quan hệ vụng trộm của mình với Becks cách đây 4 năm, người đẹp Tây Ban Nha kiếm nhiều tiền từ việc làm người mẫu và mỗi lần xuất hiện trên truyền hình kể lại chuyện cũ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X