Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cũ mau quên

Thứ Năm 22/10/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trưởng thành của Mesut Ozil và Marko Marin, cái bóng của Diego tại Bremen hầu như không còn được nhắc đến nữa.

Với sự hòa nhập cực nhanh cùng Juventus, hẳn tiền vệ tài năng người Brazil cũng chẳng có gì phải lấy làm hối tiếc khi quyết định chia tay sân Weser. Vậy liệu Bremen và Diego đã thực sự tình dứt tình, dứt nghĩa?

Diego đã “xóa khỏi bộ nhớ” hình ảnh này

“Bremen là nơi tôi đã trải qua 3 năm vô cùng tuyệt vời. Ở đó, tôi vẫn còn rất nhiều người bạn tốt”, Diego giải đáp thắc mắc đó trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Spox.com, “Và tôi vẫn luôn nhớ đám đông cổ động viên vốn hết lòng cổ vũ cho mình”. Hẳn các fan Bremen sẽ thấy hả lòng hả dạ khi nghe được những tâm sự ấy của ngôi sao xứ Samba. Duy chỉ có Sarah Connor không khỏi thấy chạnh lòng. Diego tuyệt nhiên không đề cập đến từ Sarah hay Connor khi được hỏi về những ký ức Bremen trong anh.

Điều đó có nghĩa chàng tiền vệ 24 tuổi đã hoàn toàn quên nữ danh ca lớn hơn anh 5 tuổi dù hai người đã có thời gian dài mặn nồng bên nhau. Kỳ nghỉ ngọt ngào của họ bên khu nghỉ Ibiza (Tây Ban Nha) hồi Hè vừa qua giờ có lẽ chỉ còn trong ký ức của Sarah. Biết làm sao được, chuyển đến đội bóng mới nhưng Diego lại đi nối lại tình xưa với cô bồ cũ Bruna Leticia.
 
(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X