Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cảm thầy trò đáng ngưỡng mộ giữa Sir Alex vs Ronaldo

Chủ Nhật 04/06/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến công lịch sử của Real Madrid ở đấu trường Champions League, Sir Alex Ferguson cố chờ bằng được để gửi lời chức mừng cho cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.


Trong trận chung kết Champions League rạng sáng nay, Sir Alex Ferguson đã đến sân Millennium (xứ Wales) dự khán. Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng lịch sử cho Real Madrid, chiến lược gia lão luyện người Scotland đã chờ bằng được Ronaldo để dành cho cậu học trò cũ cái ôm nồng ấm chúc mừng.
Tinh cam thay tro dang nguong mo giua Sir Alex vs Ronaldo hinh anh
Cái ôm tình cảm giữa hai thầy trò


Theo đó, sau màn ăn mừng giàu cảm xúc trên sân, người hùng Ronaldo dắt con trai tiến vào đường hầm. Một lần nữa, Sir Alex lại làm cậu học trò cũ bất ngờ. HLV huyền thoại đứng chờ sẵn để gửi lời chúc mừng Ronaldo. Đáp lại tấm thịnh tình của thầy cũ, siêu sao 32 tuổi tiến đến bắt tay và ôm chặt lấy Sir Alex.

"Ngài có khỏe không?", câu đầu tiên Ronaldo dành cho người thầy đáng kính. Tiếp đó, người hùng của chung kết Champions League 2016/17 giới thiệu vị HLV huyền thoại với cậu con trai Cristiano Jr, khiến cu cậu phải thốt lên đầy phấn khích. Sự vui mừng ấy có thể được thấy qua tông giọng của cậu bé. Ronaldo kiêm luôn phiên dịch cho Sir Alex về những điều mà cậu con nói ra.

Kết thúc cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, Ronaldo nói “oke… oke” như lời hứa về một cuộc gặp gỡ gần nhất. Sir Alex cười tươi rồi xoa đầu cậu học trò cưng và hai người tạm biệt nhau. Ronaldo còn được chính ông thầy cũ trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Trong thế giới bóng đá hiện đại, tình cảm thầy trò giữa Sir Alex và Ronaldo quả thực rất đáng ngưỡng mộ. "Ông ấy là một người đăc biệt, dạy dỗ tôi rất nhiều. Ông ấy giống như người cha thứ hai của tôi vậy", Ronaldo từng hơn một lần chia sẻ về Sir Alex.

Ronaldo được Sir Alex đưa về sân Old Trafford năm 2003 và mài giũa CR7 trở thành một siêu sao đẳng cấp trước khi bất đắc dĩ phải bán cho Real Madrid năm 2009. Mặc dù vậy, Sir Alex luôn dõi theo từng bước tiến của Ronaldo, ngay cả khi đã nghỉ hưu.

Cách đây một năm, tình thầy trò giữa vị HLV huyền thoại người Scotland và cầu thủ huyền thoại người Bồ Đào Nha đã làm rất nhiều khán giả cảm động. Trong buổi lễ trao giải Euro 2016, Sir Alex đứng chờ bằng được để chúc mừng hai học trò cũ Nani và Ronaldo. Sau khi bắt tay Nani, cựu HLV Man United làm cho CR7 bị bất ngờ bởi trước đó anh chàng không hề biết thầy cũ cũng đến dự khán. Hai thầy trò dành cho nhau cái ôm nồng ấm và đầy tình cảm.

Clip Sir Alex chúc mừng Ronaldo sau danh hiệu vô địch Champions League 2016/17



Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X