Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình bạn lớn của Beckham

Thứ Hai 17/11/2008 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng cầu thủ nổi tiếng nhất nước Anh Becks - Posh có nhiều người bạn thân nổi tiếng như Robbie Williams, Elton John, vợ chồng Tom Cruise, Jennifer Lopez, Giorgio Armani nhưng nếu hỏi ai là bạn thân nhất, Becks sẽ không ngần ngại trả lời là Elton John.

Elton John, Vic và Beckham. Ảnh: VB.

Elton John quen Victoria Adams trước khi quen Beckham, từ thời Posh cùng Spice Girls nổi đình đám khắp thế giới vào cuối thập niên 90. Victoria, 34 tuổi, nhanh chóng trở thành bạn vong niên của Elton John, 61 tuổi. Họ kết nhau vì những sự trẻ trung, nhí nhảnh cùng phong cách quý phái (Elton John nói về Victoria) và khiếu hài hước cùng sự hào phóng (Victoria nói về Elton John). Một sự đồng điệu khác là họ cùng là nhân vật sáng giá bậc nhất nước Anh, điều mà David Beckham chỉ có được sau khi lấy Victoria và trở thành siêu sao bóng đá. Quen biết Beckham muộn nhưng sau này Elton John còn khắng khít với danh thủ này hơn Victoria Adams. Elton John từng có lần nói nửa đùa nửa thật: “Bởi chúng tôi cùng là… đàn ông!”.

Giữa những người đàn ông thì lời hứa luôn có giá trị bất biến, vì thế dù bận trăm công nghìn việc, Beckham vẫn dành thời gian đến tham dự buổi dạ tiệc từ thiện của Elton John tổ chức tại lâu đài ở Winsdor. Tham dự buổi dạ vũ quyên tiền cho tổ chức chống AIDS (do Elton John làm chủ tịch danh dự) là các nhân vật nổi tiếng của làng giải trí thế giới như Liz Hurley, Elle MacPherson, Kylie Minogue, Naomi Campbell, Sting… Chỉ có lác đác vài nhà thể thao được mời, trong đó có David Beckham (cô vợ Victoria dĩ nhiên cũng được mời, nhưng được liệt vào loại “bạn nghệ sĩ”). Để làm đẹp mặt người bạn lớn Elton John, Beckham đã phục sức thật quý phái trong bộ veste màu xám nhạt đến dự tiệc. Victoria thì như một bà hoàng với bộ đầm dài cũng màu xám nhạt. Họ là một trong những cặp trang phục đẹp nhất trong buổi dạ vũ ấy.

Elton John dĩ nhiên rất hài lòng với những biểu hiện của vợ chồng Beckham. Mỗi khi có dịp, huyền thoại nhạc pop nước Anh này không ngần ngại chứng tỏ ông là người bạn lớn: ngày ngày gọi điện an ủi Victoria khi xảy ra sự cố Beckham ngoại tình với Rebecca Loos. Với Beckham trong cơn sóng gió tình trường đó, Elton John cũng liên lạc thường xuyên, không phải để gạn hỏi, trách móc mà chỉ là để bàn bạc biện pháp xoa dịu Victoria. Bên nào cũng là bạn, Elton John chẳng thể bỏ người nào. Ông đưa ra sáng kiến: tổ chức một chuyến du lịch Haiti miễn phí cho Becks – Posh hàn gắn hạnh phúc.

Một lần khác, lúc Posh bị cho là cặp kè với ông bầu nhạc hip hop của Mỹ Damon Dash, Elton John lại “giúp bạn vượt khó”: khuyên vợ chồng Beckham rời nước Anh đến sống một thời gian tại ngôi villa tráng lệ của mình ở miền Nam nước Pháp. Không có Elton John xuất hiện đúng lúc, gia đình Beckham có thể đã tan vỡ. Chả trách, Beckham có lần thú nhận trong một cuộc trả lời phỏng vấn: “Thật khó tìm được người bạn nào tuyệt hơn Elton John. Đôi khi, tôi xem ông ấy như là bố của mình!”. Quan hệ khắng khít đến thế nên mới có chuyện Elton John tính để lại 1/10 gia sản của mình cho các con của cặp Becks - Posh.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X